Quảng cáo

Real Madrid cử người theo dõi Pastore

Thứ ba, 31/03/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Real Madrid đã cử trinh sát tới Mỹ theo dõi tiền vệ Pastore thi đấu trong trận Argentina gặp Ecuador.

 

VIDEO: Pastore gắp bóng điệu nghê, cho 2 cầu thủ của Metz hít khói

Hiện tại, Pastore đang tập trung cùng tuyển Argentina trên đất Mỹ để chuẩn bị đá giao hữu với Ecuador. Các trinh sát viên từ Real Madrid đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị theo dõi màn trình diễn của Pastore.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2016. Đội bóng Pháp và Pastore vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Theo tờ Mundo Deportivo, tiền vệ tấn công này đã lọt tầm ngắm của Real Madrid.

Pastore được Real Madrid theo đuổi

HLV Ancelotti chính là người hiểu Pastore nhất. Ông từng đưa anh tới PSG năm 2011 và giúp đội bóng này vô địch Ligue 1. Sau khi Ancelotti sang Real, Pastore thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Laurent Blanc.

Gần đây, Pastore đã bóng gió về chuyện muốn ra đi. Nếu để đến khi hết hạn hợp đồng, PSG mới đàm phán với Pastore, họ có thể mất trắng anh. Vì thế, khả năng PSG đồng ý bán Pastore cho Real là rất cao. Nhà vô địch Ligue 1 từng mất tới 40 triệu euro để chiêu mộ Pastore từ Palermo năm 2011.

Pastore có kĩ thuật cá nhân rất khéo léo. Johan Micoud, cựu tiền vệ Parma, Bremen và hiện là BLV của kênh L’Equipe 21 từng nói: "Hiếm đối thủ nào lấy được bóng từ chân Pastore. Cậu ấy là một trong những ảo thuật gia hàng đầu giải VĐQG Pháp hiện tại".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pastore real madrid argentina ligue 1 la liga
Xem thêm