Quảng cáo

Cúp nhà Vua: Barca sa sút, Casillas vẫn sợ

Thứ tư, 16/04/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận chung kết Cúp nhà Vua, thủ môn Casillas của Real Madrid cho biết anh vẫn tôn trọng Barca dù đối thủ đã sa sút phong độ thời gian qua.

Nội dung chính

 

Siêu kinh điển, Barca, Casillas ,Real Madrid,Cup Nha Vua,Sieu kinh dien, el clasico, Cúp Nhà Vua,Real - Barca, Barca - Real

Casillas vẫn đánh giá rất cao Barca

 

Thủ thành người TBN không tin rằng màn trình diễn tệ hại của Barca ở hai trận vừa qua trước Atletico và Granada sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của họ tại chung kết Cúp nhà Vua đêm nay. Casillas kêu gọi các đồng đội phải chơi với phong độ và tinh thần cao nhất khi đối đầu kình địch: "Cá nhân tôi không tin vào màn trình diễn của Barca trong tuần qua, dù họ đã thất bại 2 trận liên tiếp", anh nói với tờ AS.

 

"Phong độ, hoàn cảnh của hai đội hiện nay là rất khác nhau nhưng tất cả có thể thay đổi chỉ trong một trận đấu. Cả đội phải hết sức tập trung, không chỉ riêng mình tôi. Trận đấu này sẽ không dễ dàng với Real. Barca vẫn rất mạnh và đây sẽ là một màn đối đầu thú vị tiếp theo giữa hai đội. Tôi tin chúng tôi sẽ chiến thắng".

 

Casillas cũng nói về việc Ronaldo không thể tham dự trận đấu này: "Thiếu vắng Ronaldo là tổn thất lớn nhưng tất cả các cầu thủ trong đội hình có thể làm nên chiến thắng. Jese, Arbeloa, Marcelo hay Cristiano đều là những mất mát lớn với chúng tôi. Tuy nhiên, toàn đội đã sẵn sàng để chiến thắng".

 

Khi được hỏi về Messi, anh từ chối bình luận về 'hung thần' của mình: "Tôi sẽ không phải lo lắng nhiều về Messi. Tôi đoán phong độ của anh ấy sẽ ảnh hưởng tới Barca nhưng việc của chúng tôi là tập trung vào việc chơi thật tốt theo chiến thuật đã đề ra".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Siêu kinh điển Barca Casillas Real Madrid Cup Nha Vua Sieu kinh dien el clasico Cúp Nhà Vua Real - Barca Barca - Real
Xem thêm