Quảng cáo

Thua Augsburg không phải là thảm họa với Bayern Munich

Thứ hai, 07/04/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Toni Kroos và thủ môn Manuel Neuer khẳng định việc Bayern Munich bị đội bóng tí hon Augsburg cắt mạch 53 trận bất bại không có gì là nghiêm trọng.

 

Augsburg,Bayern Munich,Bundesliga,Bóng đá Đức,Hùm Xám,Toni Kroos,Manuel NeuerToni Kroos tin Bayern Munich sẽ thể hiện sức mạnh thực sự trước MU

 


Bayern Munich và HLV Pep Guardiola vừa bị giới bóng đá Đức chỉ trích dữ dội vì tung ra đội hình toàn dự bị và để thua trước Augsburg ở vòng 29 Bundesliga. Nhiều người cho rằng việc Bayern dễ dàng 'biếu' điểm cho các đội tại Bundesliga là không công bằng. 


Sau sự kiện này, tiền vệ Toni Kroos cho biết trận thua đó chỉ là do đội bóng thiếu may mắn và không có gì quá nghiêm trọng. Anh nói với tờ Bild: “Đây là trận thua đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này, và cũng là thất bại đầu tiên sau 53 trận đã qua tại Bundesliga, nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi đã giành được Đĩa bạc và sẽ tập trung cho Champions League trong phần còn lại của mùa giải”.


Khác với Toni Kroos, nhiều CĐV Bayern đang lo lắng cho phong độ của đội nhà khi Hùm Xám đã không thắng trong 3 trận gần nhất. Tiền vệ người Đức nói thêm: "Chúng tôi đã áp đặt trận đấu theo cách của mình nhưng đã không tận dụng tối đa các cơ hội. Đó là vấn đề trong trận đấu hôm nay.


Nhưng nó không phải là một thảm họa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu và bạn có thể thấy rằng đội bóng đã cố gắng hết sức đề tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2, nhưng thật không may chúng tôi không thể ghi bàn”.


Thủ môn Manuel Neuer cũng có quan điểm giống Kroos, khi cho rằng tránh chấn thương mới là mối quan tâm lớn hơn cho Bayern Munich ở thời điểm này. Và anh khẳng định, Hùm Xám sẽ chơi với phong thái khác hẳn khi tiếp đón MU trên sân nhà Allianz Arena ở trận lượt về tứ kết Champions League tới đây.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Augsburg Bayern Munich Bundesliga Bóng đá Đức Hùm Xám Toni Kroos Manuel Neuer
Xem thêm