Quảng cáo

Sergio Busquets được cả Arsenal, MU và Chelsea săn đón

Thứ hai, 22/12/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, cả MU lẫn Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ Sergio Busquets.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Sergio Busquets

Busquets là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật rất tốt, có khả năng đánh chặn và điều tiết bóng tuyệt vời. Busquets không mạnh về khả năng tranh chấp nhưng lại có khả năng đọc tình huống để đánh chặn rất đúng lúc. Anh cùng Xavi, Iniesta đã hình thành "tam giác huyền ảo" ở trung tuyến của Barca trong thời kỳ đỉnh cao, giành 2 chức vô địch Champions League (2009, 2011).

Barca đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Busquets để giữ chân anh. Tuy nhiên, cũng giống như người đồng đội cũ Victor Valdes, Busquets đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, sau nhiều năm phục vụ Barcelona.

Tin chuyển nhượng,Sergio Busquets, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng cầu thủ, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng ngày 22/12

Busquets được nhiều CLB lớn tại Premier League quan tâm

Thông tin này khiến các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh tỏ ra thích thú. Theo tờ Express, cả MU lẫn Arsenal, Chelsea đều đang quan tâm tới Busquets. Busquets còn được đánh giá cao bởi sự đa năng. Tuy sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng có thể đá tốt cả trung vệ nếu BHL yêu cầu. Sự đa năng của Busquets đã giúp ích cho nhiều đời HLV ở Barca như Pep Guardiola, Gerardo Martino hay hiện tại là Luis Enrique trong cách bố trí sơ đồ trước mỗi trận đấu.

Ở mùa này, Busquets tiếp tục được tin dùng và đã chơi 12/13 trận tại La Liga, có tỷ lệ kiểm soát bóng và chuyền chính xác 90%. Theo định giá của trang transfermarkt, giá trị hiện nay của Busquets là hơn 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sergio Busquets Arsenal MU Chelsea Barca
Xem thêm