Quảng cáo

Tin dùng lứa Công Phượng, HAGL chia tay 20 cầu thủ

Thứ bảy, 01/11/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tạo điều kiện cho các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường được thi đấu tại V-League 2015, HAGL đã quyết định chia tay 20 cầu thủ cũ.

 

VIDEO clip bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (Chung Kết U21 Báo Thanh Niên)

 

Sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ lứa U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... bầu Đức đã quyết định đôn các em lên đội một đá V-League 2015. Mới đây, các em đã đoạt chức vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh niên và đó là minh chứng rõ nét nhất cho sự trưởng thành của lứa cầu thủ này.

 

Công Phượng và Xuân Trường được đôn lên đội một HAGL

 

Để có chỗ cho Công Phượng, Đông Triều... HAGL đã quyết định không tái ký hợp đồng với 20 cầu thủ, buộc họ phải tìm đội bóng khác gồm Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Hoàng Helio, Hồ Ngọc Luận, Nguyễn Trương Minh Hoàng, Nguyễn Thái Dương, Đoàn Văn Sakda, Timothy, Felix, Nguyễn Quý Sửu, Phùng Văn Nhiên, Vũ Anh Tuấn, Bassey, Tạ Thái Học, Trần Ngọc Bảo, Trần Đức Dương, Kiều Thanh Liêm, Dương Văn Pho, Phạm Thanh Tấn, Phạm Văn Thuận và Nguyễn Tuấn Mạnh.

Trong số 28 cầu thủ được HAGL đăng ký với VPF mùa trước, HAGL chỉ giữ lại 8 người để thi đấu ở mùa bóng 2015 là Bùi Văn Long, Khuất Hữu Long, Võ Út Cường, Bùi Trần Vũ, Lê Hoàng Thiên, Lê Đức Lương, Phạm Văn Tiến và Nguyễn Minh Vương.

Nhiều khả năng, HAGL chỉ mua thêm một cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng từ Viettel. Đây là đối tác ăn ý với Đông Triều trong vài tháng qua từ màu áo U19 Việt Nam đến U19 HAGL.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm