Quảng cáo

Robben coi thường MU trước thềm tứ kết

Thứ hai, 31/03/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Robben của Bayern Munich tỏ ra xem nhẹ MU trước cuộc đối đầu ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân Old Trafford sắp tới.

 

Robben,MU,Bayern Munich,MU - Bayern Munich,MU vs Bayern Munich,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt đi,Tứ kết Cúp C1Robben coi thường MU trước thềm tứ kết

 


Robben không tin MU có thể đe dọa con đường bảo vệ thành công vương miện Champions League của Bayern Munich. Anh nói trên tờ Sunday Mirror: "Bayern Munich không hề có một chút sợ hãi nào trước Man United. Chúng tôi đã ghi 4 bàn trong hiệp 1 ở trận thắng 5-1 trước Schalke. Chúng tôi đã chơi với tốc độ cao trong 30 phút đầu và không cho đối thủ có thời gian để thở. Đó là Bayern Munich của Pep Guardiola".


Tiền vệ người Hà Lan nhắc lại trận thắng hoành tráng trước Schalke để thị uy MU. Anh nói tiếp: "Guardiola đã biến chúng tôi trở nên vô cùng đáng sợ ở châu Âu. Chúng tôi đã thay đổi và trở nên hoàn hảo hơn nhiều ở mùa này. Bayern luôn chiếm ưu thế trong mọi trận đấu ngay từ những giây đầu tiên. Chúng tôi có khả năng giữ bóng tốt và tạo ra áp lực suốt 90 phút.


Guardiola thực sự gây ấn tượng. Ông đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ, mỗi ngày một nhiều hơn. Nhưng tôi thích điều đó. Phong cách chơi của chúng tôi thậm chí còn tấn công mạnh mẽ hơn năm ngoái. Sau đó, chúng tôi tận dụng các cơ hội nhỏ nhất và cả các tình huống phản công để ghi bàn".


"Không có đội bóng nào đi dạo mà vào được chung kết. Chúng tôi đang đối mặt với MU, một tên tuổi lớn của làng bóng đá nhưng chúng tôi giờ đây tấn công sắc bén như dao cạo. Thứ bóng đá của chúng tôi là phi thường và tôi muốn trình diễn nó ở bất cứ sân đấu nào tại Champions League. Chúng tôi có nhiều thuận lợi trước khi đến Old Trafford. Bayern đã vô địch Bundesliga sớm và chúng tôi tiết kiệm được thể lực. Champions League là danh hiệu chúng tôi muốn có được một lần nữa, sau khi giành nó tại Wembley năm ngoái".


Robben chính là người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trong trận chung kết giữa Bayern Munich gặp Dortmund ở Champions League mùa trước và anh đang tự tin sẽ một lần nữa ghi bàn tại chung kết năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robben MU Bayern Munich MU - Bayern Munich MU vs Bayern Munich Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt đi Tứ kết Cúp C1
Xem thêm