Quảng cáo

U19 Việt Nam sáng cửa vô địch giải sinh viên Đông Nam Á

Thứ bảy, 01/11/2014 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ của lứa U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh đã được đào tạo và thi đấu rất chuyên nghiệp sẽ có lợi thế lớn so với những đội bóng sinh viên ĐNÁ.

 

VIDEO clip bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (Chung Kết U21 Báo Thanh Niên)

 

Sau khi vô địch giải U21 quốc tế, Công Phượng và đồng đội sẽ lên đường sang Indonesia dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á vào tháng 12 tới.

Hiện tại, ngoài tư cách là thành viên của Học viện HAGL và các lứa trẻ của ĐTVN, Công Phượng, Tuấn Anh... đều đã trở thành sinh viên của ĐH TDTT TPHCM. Vì thế, các em sẽ đủ tư cách đại diện cho Sinh viên Việt Nam tranh tài ở môn bóng đá nam tại Đại hội Sinh viên Đông Nam Á sắp tới.

 

u19 việt nam,u19 hagl,u21 thái lan,u21 việt nam,v-league, giải sinh viên Đông Nam Á, công phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, đông triều, hoàng anh gia lai, u19 vn, bóng đá việt nam, u19 hoàng anh gia lai

Công Phượng, Đông Triều sẽ dự Đại hội thể thao sinh viên ĐNÁ 2014

 

Có thể thấy, cơ hội vô địch của lứa cầu thủ U19 Việt Nam dự giải năm nay là rất cao. Nhiều khả năng các cầu thủ dự giải này sẽ là những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Thanh Tùng, Ksor Úc, Anh Tài, Trần Minh Vương, Văn Toàn, Văn Trường.

Các em đã được rèn luyện, thi đấu trong môi trường bóng đá từ 12 – 13 tuổi, như các cầu thủ chuyên nghiệp. Trong khi đó, các nước khác chỉ cử đại diện là những sinh viên thuần túy đi thi đấu. Như vậy, sẽ có sự chênh lệch khá lớn về trình độ. Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á chỉ là sân chơi để phát triển các phong trào sinh viên các nước trong khu vực. Các cầu thủ được đào tạo chuyên nghiệp và thi đấu cọ xát nhiều như Công Phượng, Tuấn Anh sẽ không khó để giành được chức vô địch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u19 việt nam u19 hagl u21 thái lan u21 việt nam v-league
Xem thêm