Quảng cáo

Valdes ngầm ủng hộ De Gea rời MU

Thứ ba, 19/05/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh De Gea đang rục rịch muốn gia nhập Real Madrid, thủ môn dự bị của MU - Victor Valdes đã lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Thời gian qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã tốn rất nhiều giấy mực với De Gea. Liên tục có những tin đồn trái chiều về thủ môn này. Lúc thì có tin De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid, khi lại có tin anh chấp nhận gia hạn hợp đồng với Man United.

Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Arsenal cách đây 2 hôm, De Gea đã vẫy tay chào CĐV Quỷ đỏ. Truyền thông Anh đều nhận định rằng đây là hành động chia tay sân Old Trafford của De Gea.

Lên tiếng về điều này, thủ môn Valdes của MU tỏ ra ủng hộ người đồng nghiệp. Cựu thủ thành Barca nói: "Madrid, Barcelona và Manchester United là ba CLB lớn nhất thế giới, tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho những đội bóng này. Việc đặt De Gea ở đâu sẽ là một câu hỏi rất khó trả lời, tôi không thể trả lời câu hỏi đó cho cậu ấy, tôi không biết liệu cậu ấy có đi không".

Có thể thấy, Valdes cũng đã ngầm thừa nhận khả năng ra đi của De Gea. Phát biểu thêm về lần ra mắt bất ngờ trong trận đấu với Arsenal cuối tuần trước, Valdes cho biết: “Mọi chuyện đều ổn cả. Tất cả diễn ra quá nhanh, David phải rời sân và tôi biết đó là cơ hội cho mình. Cảm giác được thi đấu tại Old Trafford thật tuyệt vời, các CĐV chào mừng tôi rất nồng nhiệt và điều đó làm tôi thực sự hạnh phúc. Tôi không hài lòng với kết quả vì nó không có lợi cho đội bóng, nhưng dù sao việc được ra mắt trong màu áo mới cũng là rất tuyệt vời. Việc được chào đón thực sự rất tuyệt với một cầu thủ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
de gea terry chelsea premier league the blues ngoại hạng anh
Xem thêm