Quảng cáo

Van Gaal cần 200 triệu bảng để cải tổ MU

Thứ bảy, 03/05/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là người có mối quan hệ thân mật với Van Gaal, HLV Raymond Verheijen cho biết nhà cầm quân người Hà Lan sẽ yêu cầu số tiền 200 triệu bảng để cải tổ Man Utd.

 

Theo nguồn tin rò rỉ từ Old Trafford, vào giữa tuần tới, sau cuộc tiếp đón Hull City, Man Utd sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với HLV Louis van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ kí bản hợp đồng 2 năm và được trao 150 triệu bảng để nâng cấp lực lượng.

 

Van Gaal, HLV Man United, Raymond Verheijen,MU,Manchester United,Ngoai hang Anh,Quy do, Premier League

Van Gaal sẽ chi đậm để đưa M.U trở lại

 

Tuy nhiên, theo HLV người Hà Lan, Raymond Verheijen, số tiền trên chưa đủ để Van Gaal cải tổ toàn diện Man Utd. Ông cho rằng Quỷ đỏ phải chi tới 200 triệu bảng để làm hài lòng Van Gaal và tạo nên một đội bóng mới.

 

“Van Gaal thực sự rất muốn tìm 1 công việc ở Premier League. Có thể xem ông ta là chuyên gia xây dựng đội bóng từ một tập thể hỗn độn. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với Man Utd. Nhưng sự thực là M.U sẽ phải cần tới 200 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ mới”, Raymond Verheijen chia sẻ.

 

“Nếu mà số tiền trên đã được chi hầu hết ở năm ngoái, tôi nghĩ đây côngviệc này sẽ kém đi sự hấp dẫn. Van Gaal sẽ liên hệ các cầu thủ nhưng ông ta sẽ không tự tay đàm phán”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

 

Thực tế, Raymond Verheijen đã từng có thời gian làm việc cùng Van Gaal ở đội trẻ Hà Lan nên khá hiểu mong muốn và kế hoạch của nhà cầm quân này. Ngoài việc khuyên M.U bổ nhiệm Van Gaal, Verheijen còn chỉ ra những sai lầm của Quỷ đỏ khi trao cơ hội cho David Moyes.

 

“Nếu M.U động não, họ sẽ không bao giờ bổ nhiệm David Moyes mà sẽ là 1 vị HLV khác. Khi bạn dẫn dắt M.U, bạn cần 1 thứ chiến thuật khác, chất lượng hơn thời mà bạn còn dẫn dắt 1 đội bóng tầm trung như Everton. Tôi đã tự hỏi về sự bổ nhiệm này vào tháng Năm năm ngoái. Những gì xảy ra vừa qua đúng như tôi dự đoán”, Verheijen tiếp lời.

 

“Đầu mùa, Man Utd đã đánh bại Swansea 4-1, mọi người hẳn rất vui. Nhưng trong suốt trận đấu đó, tôi luôn tự hỏi đâu là chiến thuật của Man Utd. Swansea chơi sơ đồ 4-3-3 với 3 tiền vệ. Còn M.U chơi 4-4-2 với hàng tiền vệ giăng ngang. Tiền vệ tổ chức của Swansea chơi hoàn toàn tự do nên M.U dễ dàng xâm nhập. M.U có thành tích sân khách tốt hơn sân nhà bởi trên sân khách, họ chơi như Everton, phòng ngự phản công và được đội bạn trao cho khoảng trống”.

 

Cũng liên quan đến việc Man Utd sẽ ký hợp đồng với Van Gaal, báo chí Anh đã đồn đoán về 1 đội hình siêu khủng mà ông thầy người Hà Lan sẽ đưa về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal HLV Man United Raymond Verheijen MU Manchester United Ngoai hang Anh Quy do Premier League
Xem thêm