Quảng cáo

Van Persie lộ bí mật động trời

Thứ sáu, 07/03/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie sẽ không bao giờ gia nhập MU nếu biết trước ý định giải nghệ của Sir Alex Ferguson.

 

Van Persie, MU, Man United, Sir Alex Ferguson,David Moyes

Van Persie hạnh phúc khi giành chức vô địch Premier League với MU mùa trước

 

Raymond Verheijen, người từng là thành viên BHL tuyển Hà Lan tham dự VCK World Cup 2006 và 2010 đã tiết lộ bí mật này về Van Persie trên tạp chí Four Four Two.

 

Video: Tài năng của Robin van Persie 

 


Theo ông, Persie "nằng nặc" đòi rời Arsenal là vì khao khát danh hiệu và tin tưởng vào tài dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson. Ông nói: "Robin không hề ngu ngốc. Cậu ấy biết rõ mình sắp qua thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp. Cậu ấy đã đúng khi đến MU và giành danh hiệu ngay mùa đầu tiên ở đó. Nhưng không may cho Persie khi Sir Alex giải nghệ ngay cuối mùa giải. Cậu ấy sẽ không đời nào đến MU nếu biết trước Sir Alex sẽ giải nghệ sớm thế".


Theo ông Raymond, nếu biết trước HLV David Moyes tới và làm MU sa sút như bây giờ, Persie sẽ ở lại với Arsenal và kết thúc sự nghiệp tại Emirates. 


Van Persie nhiều năm trước đã là trụ cột, đội trưởng của Arsenal. Mùa giải 2011/12 anh thi đấu bùng nổ và giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Sau đó anh chuyển tới MU, tiếp tục ẵm danh hiệu này ở mùa 2012/13 và có danh hiệu vô địch Premier League lần đầu trong sự nghiệp. 


Ở mùa này, Persie không có được phong độ cao do ảnh hưởng bởi chấn thương và không thấy thích hợp với lối chơi của David Moyes. Mới đây, sau trận MU thua 0-2 trước Olympiakos, Persie đã phát biểu rằng anh bị các đồng đội "giẫm chân" trên sân trong sơ đồ chiến thuật của Moyes.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Van Persie MU Man United Sir Alex Ferguson David Moyes
Xem thêm