Quảng cáo

Robin van Persie lên tiếng xin lỗi đồng đội

Thứ sáu, 28/02/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Robin van Persie lên tiếng xin lỗi những đồng đội ở Man Utd khi đã có những phát biểu không được hay sau trận thua 0-2 trước Olympiakos.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)


Quá thất vọng với màn trình diễn của đồng đội trong trận thua 0-2 trước Olympiakos, tiền đạo Robin van Persie thẳng thắn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình quê nhà rằng HLV David Moyes đã không có chiến thuật rõ ràng khiến anh và đồng đội thường xuyên dẫm chân lên vị trí và không có được những pha ban bật quen thuộc.

 

Robin van Persie, Robin van Persie, Robin van Persie xin lỗi, Man Utd, Man Utd lục đục, Man Utd, Man Utd lục đụcRobin van Persie lên tiếng xin lỗi đồng đội

Tuy nhiên, mọi việc đã đi theo chiều hướng xấu đi so với suy nghĩ của Robin van Persie. Cụ thể mới đây, phát biểu trước báo chí tiền đạo Chicharito tỏ ra bất bình trước những lời phê phán của người đàn anh. Chân sút người Mexico đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng: “Không có đồng đội, anh chẳng là ai đâu... hãy luôn biết ơn họ”.

 

Để xoa dịu tình hình, Robin van Persie lên tiếng xin lỗi những đồng đội ở Man Utd và khẳng định anh không ám chỉ cá nhân nào mà thất vọng với màn thể hiện của bản thân. Ngoài ra, chân sút người Hà Lan cũng khẳng định anh không hề có ý định ra đi như thông tin một số tờ báo đã đăng và sẽ ở lại chiến đấu cho một suốt dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Hiện tại, tình hình của Man Utd đang rất bất ổn. Những trận thua liên tiếp khiến Quỷ đỏ đứng trước một mùa giải trắng tay và khó cơ cơ hội lọt vào top 4. Hệ quả của việc này là HLV David Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không cải thiện được tình hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robin van Persie Robin van Persie Robin van Persie xin loi Man Utd Man Utd luc duc Man Utd Man Utd luc duc
Xem thêm