Quảng cáo

Wenger giải thích việc Sanchez không được đá 11m

Thứ hai, 29/12/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận thắng West Ham hôm qua, Arsenal được hưởng một quả phạt đền nhưng Sanchez đã không được nhận trọng trách sút quả 11m này.

 

Video clip bàn thắng: West Ham 1-2 Arsenal  

Cách đây 3 ngày, Sanchez đã đá hỏng một quả phạt đền ở trận Arsenal thắng QPR 2-1. Tuy nhiên, theo HLV Wenger, việc cầu thủ người Chile không được đá phạt đền ở trận đấu với West Ham hôm qua không liên quan gì tới trận gặp QPR.

"Cazorla có tên trong danh sách người thực hiện phạt đền, tới lượt cậu ấy rồi. Alexis vui vẻ chấp nhận điều đó. Với tôi thì chẳng thành vấn đề, ai mà chẳng có lúc đá hỏng cơ chứ”, Wenger chia sẻ.

West Ham 1-2 Arsenal, Sanchez không được đá 11m, sanchez sút hỏng phạt đền, cazorla ghi bàn, wenger, welbeck, arsenal, ngoại hạng anh

Cazorla đem về quả phạt đền cho Arsenal và tự mình thực hiện thành công

Ở trận đấu hôm qua, Cazorla đã thực hiện thành công quả đá 11m, mở tỉ số cho Arsenal. Chung cuộc, Pháo thủ giành thắng lợi 2-1 trước West Ham.

Cazorla cũng nói về quả phạt đền này: "Nếu như Alexis muốn giành quyền thực hiện quả phạt đền lần tới, tôi sẵn sàng nhường cậu ấy vinh dự đó!”.

Thắng lợi này giúp Pháo thủ qua mặt West Ham xếp thứ 5 trên BXH, đồng thời có cùng 33 điểm như đội đứng thứ 4 là Southampton.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal Sanchez cazorla premier league wenger
Xem thêm