Quảng cáo

Zidane khen Ronaldo nức nở

Thứ ba, 10/02/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ bóng đá người Pháp cho rằng không có một ai sánh kịp Cristiano Ronaldo ở thời điểm này.

Zidane khen Ronaldo, Zidane và Ronaldo ,Zidane Real Madrid, ronaldo người ngoài hành tinh, zizou, atletico 4-0 real, la liga, lịch thi đấu la liga, bảng xếp hạng la liga, cup c1, cup c1 tuần này,

Zidane coi Ronaldo là cầu thủ số 1 thế giới hiện nay

Zidane là người may mắn khi được làm việc cùng với cả hai Ronaldo (CR7 và Ronaldo 'béo'). Khi còn là cầu thủ, ông là đồng đội của Ronaldo 'béo' trong màu áo Real Madrid. Ở mùa giải trước, cựu danh thủ Pháp làm trợ lý HLV cho đội một Real Madrid và không lạ gì Cristiano Ronaldo. Hiện tại, Zizou đang làm HLV đội trẻ Real.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Welt am Sonntag mới đây, Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

Zidane cho rằng Ronaldo không có đối thủ trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2014. "Neuer là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã nâng vị trí thủ môn lên một tầm cao mới. Cậu ấy xứng đáng là một hiện tượng trong làng bóng đá thế giới. Nhưng ở vào thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn xuất sắc hơn cả. Cậu ấy như một người ngoài hành tinh và không có ngôi sao nào bì kịp cậu ấy", Zidane nói.

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ chạm trán Schalke 04 ở vòng 1/8 Champions League 2014/15. Nhận xét về đối thủ đến từ Đức, Zidane nói: "Tôi sẽ chẳng ngần ngại nói rằng Schalke không có cơ hội và Real sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở vòng đấu loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn thận, đặc biệt khi phải đối đầu với một đội bóng Đức".

Zidane cũng đánh giá rất cao Bayern Munich: "Pep Guardiola đã mang lại những điều rất đặc biệt. Với anh ấy, Bayern gần như đã đạt đến đẳng cấp cao nhất. Anh ấy mang lại cho họ động lực và sự đam mê qua từng trận đấu. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
zidane ronaldo real madrid cup c1 bayern munich
Xem thêm