Quảng cáo

HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ đầu tiên cho ĐT U23 Việt Nam

Thứ hai, 16/03/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương và sẽ phải chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm, vì thế HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung nhân sự. Theo đó, cầu thủ đầu tiên được triệu tập chính là tiền vệ Vũ Văn Thanh của HAGL.


đội tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường, vòng loại U23 châu Á 2016, Thanh Tùng chấn thương, HLV Toshiya Miura, HAGL, U23 Việt Nam, Văn Thanh, HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ

Văn Thanh được HLV Miura triệu tập bổ sung cho ĐT U23 VN

ĐT U23 Việt Nam đang đối diện với "cơn bão" chấn thương rất lớn sau trận hòa 0-0 với U23 Uzbekistan. Theo đó, sau Xuân Trường, Hoàng Lâm, Hồng Duy thì đến lượt Hoàng Thanh Tùng chính thức nói lời chia tay vòng loại U23 châu Á 2016 vì chấn thương rách cơ đùi không kịp bình phục, thế nên vị trí tiền vệ của U23 Việt Nam càng trở nên mong manh. Chính vì thế, HLV Miura đã quyết định triệu tập thêm một cầu thủ.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Giao hữu)

Theo thông tin từ Phòng các đội tuyển quốc gia LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Toshiya Miura vừa gọi tập trung tiền vệ Vũ Văn Thanh (HAGL) để bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tân binh này tuy không nổi trội như Tuấn Anh hay Xuân Trường nhưng anh cũng là cầu thủ chơi rất hay trong màu HAGL tại đấu trường V-League. Văn Thanh đã để lại dấu ấn bằng tuyệt phẩm vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League khi anh đón đường chuyền từ pha đá phạt góc của Công Phượng, rồi tung chân sút căng, bóng bay vào góc cao khung thành ghi bàn thắng quân binh tỷ số 1-1 cho HAGL.

Xuất thân là vị trí tiền vệ phải, nhưng Văn Thanh có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải, nên HLV Toshiya Miura gọi Thanh để thay thế cho Thanh Tùng - cầu thủ vừa được xác nhận sẽ chia tay sớm ĐT U23 Việt Nam. Sự có mặt của tiền vệ thuộc biên chế của HAGL, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ giải được bài toán bên hành lang cánh phải. Được biết, trưa hôm nay (16/3), Vũ Văn Thanh sẽ di chuyển xuống TP.HCM để kịp có mặt tại Bình Dương trong buổi tập vào chiều nay cùng đội U23 Việt Nam. Ngoài ra, HLV Miura cũng đã triệu tập thêm 2 cầu thủ từng khoác áo U19 VN là Phạm Văn Long (SHB.ĐN) và Đức Huy của (CLB Hà Nội - đang đá giải hạng Nhất).

Về tình hình chấn thương của ĐT U23 Việt Nam, sau tiền vệ Lương Xuân Trường, các cầu thủ như trung vệ Phạm Hoàng Lâm, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy gần như chắc chắn phải nói lời chia tay với vòng loại U23 châu Á 2016. Ngoài ra, còn rất nhiều cầu thủ khác bị dính chấn thương và chưa có một phút ra sân, đó là các tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phúc Tịnh. Ngoài ra, thêm một số cầu thủ vừa mới gia nhập đội quân "thương binh" là Phước Thọ, Huỳnh Tấn Tài và Mạnh Hùng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Thanh Tùng chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam Văn Thanh HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ
Xem thêm