Quảng cáo

Hữu Phát bị bắt, Đồng Nai bầu đội trưởng mới

Thứ tư, 23/07/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (22/07), Đồng Nai đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng đấu 22 V-League 2014. Theo đó, HLV Trần Bình Sự đã chọn đội trưởng mới thay Phạm Hữu Phát khi cầu thủ này bị tam giam do liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số.

 

Đông Nai tập trung trở lại sau sự cố 6 cầu thủ bán độ (ảnh N.K)

 

Sau một ngày “xả trại” cùng với những chuyện rắc rối xung quanh nhóm cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã tập trung trở lại. Theo đó, toàn đội đã có mặt tại phòng họp vào lúc trưa (22/07) để cùng BHL tổng kết, đánh giá lại trận đấu vừa qua. HLV Trần Bình Sự đã thay mặt ban lãnh đạo CLB động viên các cầu thủ nỗ lực thi đấu tốt trong ba trận còn lạ của mùa giải sau sự cố sáu cầu thủ dính tiêu cực ở trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 21 V-League 2014 diễn ra trên sân Cẩm Phả ngày 20/07 vừa qua.

 

VIDEO: Than Quảng Ninh 5-3 Đồng Nai (vòng 21 V-League 2014)

 

Kết thúc buổi họp, toàn đội cũng đã chọn ra vị đội trưởng mới sau khi Phạm Hữu Phát bị C45 bắt giữ vì có liên quan đến vụ án dàn xếp tỉ số ở vòng đấu trước. Theo đó, đội phó Nguyễn Xuân Thành được chọn là đội trưởng mới và bổ sung tiền đạo Hải Anh làm đội phó bên cạnh trung vệ Phồng Quang Trung.

 

Sau khi bầu xong đội trưởng mới, toàn đội đã đến phòng ăn để ăn trưa và các cầu thủ vẫn rất thoái mái. Một cầu thủ của Đồng Nai đã chia sẻ với giới truyền thông có mặt tại nơi CLB tập trung rằng, toàn đội đang tập trung cho tốt để chuẩn bị vòng đấu 22 V-League tiếp đón SHB.ĐN. Còn việc những đồng đội bị bắt tuy có hơi sốc và buồn nhưng ai làm thì phải chịu trách nhiệm. Tuy thiếu vắng tới 6 cầu thủ, những trong tay HLV Trần Bình Sự vẫn còn 21 gương mặt chuẩn bị cho những vòng đấu còn lại của mùa giải năm nay.

 

Cũng trong chiều qua, C45 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 6 cầu thủ của Đồng Nai về hành vi tham gia dàn xếp tỷ số. Theo đó, 6 cầu thủ này đã được di lý về trại giam T16 – nơi từng giam giữ rất nhiều cầu thủ của bóng đá Việt Nam liên quan đến bán độ. Và Ban kỷ luật VFF cũng đã quyết định đình chỉ thi đấu đối với nhóm cầu thủ này.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Đồng Nai bầu đội trưởng mới bắt khẩn cấp 6 cầu thủ Đồng Nai VFF quyết tâm chống tiêu cực cầu thủ Đồng Nai bán độ khởi tố nhóm cầu thủ Đồng Nai v league 2014 Trần Bình Sự Đồng Nai không bỏ V league Đồng Nai bỏ giải
Xem thêm