Quảng cáo

“Phù thủy” Avramovic mời Công Vinh sang Singapore thi đấu

Thứ bảy, 05/07/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong chuyến sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vừa qua, HLV trưởng tuyển Myanmar - Radojko Avramovic đã có cuộc gặp ngắn với Công Vinh và mời chân sút xứ Nghệ sang Singapore thi đấu.

 

 Công Vinh có màn thi đấu ấn tượng trong trận ĐTVN đánh bại Myanmar với tỷ số 6-0

 

HLV có biệt danh “phù thủy” Đông Nam Á - Radojko Avramovic cùng vơi ĐT Myanmar đã sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Miura trên sân Bình Dương diễn ra ngày 2/7 vừa qua. Dù được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân “cáo già” ĐNÁ nhưng Myanmar lại tỏ ra lép vế và nhận thất bại với tỷ số 0-6 trước ĐTVN.

 

Bên cạnh việc thi đấu giao hữu giữa ĐTVN với Myanmar, có một chi tiết đáng chú ý bên ngoài lề là việc tiền đạo Lê Công Vinh lọt vào “mắt xanh” HLV Radojko Avramovic. Cụ thể, ngay sau khi đặt chân đến Bình Dương, lấy phòng tại khách sạn, HLV Avramovic của ĐT Myanmar đã gặp Công Vinh. Nhiều người nhìn thấy cựu HLV trưởng đội tuyển Singapore nói chuyện rất lâu với chân sút xứ Nghệ ở sảnh khách sạn.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 6-0 Myanmar (Giao hữu quốc tế)


 

Và chính Công Vinh đã tiết lộ với các đồng đội trong đội tuyển Việt Nam rằng về việc HLV Radojko Avramovic có trò chuyện và mời anh sang Singapore thi đấu. Chân sút xứ Nghệ chia sẻ rằng, HLV Avramovic cho biết bóng đá Singapore bây giờ phát triển, đầu tư nhiều và vài đội bóng lớn muốn mời anh qua thi đấu. Và cựu HLV ĐT Singapore đã được tận mắt kiểm chứng phong độ của Công Vinh với 3 bàn thắng và một đường truyền thành bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 6-0. Chính điều này càng khiến “phù thủy” Đông Nam Á tự tin hơn khi khẳng định Công Vinh sẽ thành công hơn nếu sang Đảo quốc sư tủ thi đấu.

 

Tài năng của Công Vinh không chỉ bây giờ mới được kiểm chứng. Ngoài việc HLV Radojko Avramovic mời anh sang Singapore thi đấu, rất nhiều đội bóng trong nước cũng đang muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ này khi hợp đồng của CV9 với SLNA đã sắp hết hạn. Bên cạnh đó, những đội bóng của Nhật Bản, trong đó có Sapporo vẫn chưa từ bỏ việc đưa Công Vinh trở lại J-League.

 

Cuối tháng 8/2014, Công Vinh sẽ hết hạn với SLNA. Bây giờ, đội bóng xứ Nghệ đang tìm mọi cách để giữ chân chấn sút số một của mình. Trong khi đó, Công Vinh cũng chưa phát biểu gì về tương lai của mình và anh chỉ nói ưu tiên hàng đầu là thi đấu cho đội bóng quê hương (SLNA).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Vinh tỏa sáng Công Vinh được mời sang Singapore thi đấu HLV Miura ra mắt ấn tượng HLV Avramovic thất vọng HLV Avramovic ĐTVN Việt Nam thắng đậm Myanmar Công Vinh ghi bàn Việt Nam 6-0 Myanmar
Xem thêm