Quảng cáo

Bầu Đức chính thức sở hữu trung vệ của ĐT U23 Việt Nam

Chủ nhật, 08/03/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài theo đuổi, CLB HAGL cũng đã chính thức có được chữ kỹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel hiện đang tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Tiến Dũng sẽ đá cho HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2015

Theo thông cáo được Trung tâm thể thao Viettel gửi đến các cơ quan báo chí, sau hai buổi làm việc trực tiếp giữa Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức và Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Vũ Tam Hòa vào tháng 1 và đầu tháng 3, phía HAGL đã chính thức có văn bản đề nghị được mượn cầu thủ Bùi Tiến Dũng thi đấu tại V-League 2015.

Theo đó, được sự đồng ý của Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Nguyễn Mạnh Hùng, Trung tâm thể thao Viettel quyết định đồng ý cho Công ty cổ phần thể thao HAGL và đội bóng HAGL mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng đến hết mùa giải 2015. CLB HAGL sẽ có trách nhiệm quản lý, tập luyện, thi đấu, sinh hoạt và chi trả mọi chế độ trong thời gian trên.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông về sự việc này, Trưởng phòng huấn luyện Trung tâm thể thao Viettel Đặng Phương Nam cho biết: “Bầu Đức không thiếu tiền để mua một trung vệ giỏi nhưng ông ấy chỉ muốn mượn Tiến Dũng. Lý do là bởi khi theo sát U19 Việt Nam, bầu Đức nhận thấy trung vệ này không chỉ có chuyên môn tốt mà đạo đức,cách cư xử, thái độ tập luyện…tốt, phù hợp với tiêu chí mà ông ấy đã xây dựng cho cầu thủ trẻ ở HAGL Arsenal JMG. Vì tương lai bóng đá Việt Nam, Trung tâm thể thao Viettel đã quyết định cho HAGL mượn miền phí Tiến Dũng tới hết V-League 2015”.


Như vậy, CLB HAGL sẽ có được sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ khi có được trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cùng với sự trở lại của Đông Triều, bộ đôi "trung vệ thép" là Tiến Dũng - Đồng Triều sẽ giúp HLV Guillaume Graechen giải được bài toán nơi hàng phòng ngự vốn đang rất mỏng từ đầu mùa giải đến nay.

Hiện tại, Tiến Dũng đang tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Sau một ngày phải nghỉ ngơi vì chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T, tân binh của HAGL đã quay trở lại tập luyện bình thường và nuốt trọn giáo án của HLV Toshiya Miura trong buổi tập ngày 7/3 và rất có thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với U23 Indonesia vào ngày 9/3 tới trên sân Mỹ Đình.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Công Phượng Tuấn Anh U23 Việt Nam Viettel Bùi Tiến Dũng v league 2015 đội tuyển U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia
Xem thêm