Quảng cáo

Bầu Đức muốn thay thế ngoại binh của HAGL ngay lập tức

Chủ nhật, 01/02/2015 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đức tỏ ra khá thất vọng với trung vệ Cosmin Goia, cầu thủ được coi là tội đồ trong 2 bàn thua của HAGL trong trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League 2015.

 HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, Than Quảng Ninh, ngoại binh HAGL, Hoàng Anh Gia Lai

Bầu Đức ngao ngán với ngoại binh của HAGL

HAGL đã phải nhận bàn thua sớm trước Than Quảng Ninh khi trung vệ ngoại binh Cosmin Goia lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mạc Hồng Quân đã không mắc sai lầm để đánh bại thủ thành Minh Nhựt mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Văn Thanh đã ghi bàn gỡ hòa cho HAGL và còn được chơi hơn người, tưởng đội bóng phố Núi sẽ vùng lên mạnh mẽ để giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh. Nhưng một lần nữa sai lầm của trung vệ Cosmin khiến đội bóng phố Núi phải trả giá bằng bàn thua của Vũ Minh Tuấn ghi ở phút cuối trận.

Video bàn thắng: HAGL 1-2 Than Quảng Ninh

Ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, bầu Đức liên tục lắc đầu khi phải chứng kiến phong độ rất tệ của trung vệ người Romania. Cuối trận đấu, ông bầu đội bóng phố Núi còn xuống tận khu vực kỹ thuật hỏi HLV Guillaume Graechen tại sao lại sử dụng Cosmin. Nhưng đó là phương án cuối cùng mà nhà cầm quân người Pháp lựa chọn khi 2 trung vệ của họ Văn Long, Đông Triều đều bị chấn thương và không thể ra sân.

Sau trận đấu HLV Guillaume Graechen không giấu được vẻ thất vọng khi được các phóng viên hỏi về trung vệ Cosmin: “Tôi không bình luận gì về Cosmin Goia, bởi mọi người đều đã thấy sai lầm của anh ta. Hai tình huống mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua. Đây mới là trận đấu chính đầu tiên của Cosmin, cần cho anh ta thêm thời gian. Còn việc có thay thế ngoại binh hay không chúng tôi sẽ tính tiếp”.

Ngay từ đầu mùa giải, bầu Đức đã không hài lòng với những ngoại binh của đội bóng phố Núi. Mặc dù đã thay 2 "lính đánh thuê" trước vòng 3 V-League 2015, nhưng đội bóng phố Núi vẫn chưa nhận được những đóng góp từ những cầu thủ ngoại này. Nếu tình hình không được cải thiện ở những vòng đấu tới, bầu Đức nhiều khả năng sẽ lại tìm những ngoại binh khác để thay thế nhằm cải thiện chất lượng cho đội bóng ở giai đoạn lượt về.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Than Quảng Ninh ngoại binh HAGL Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm