Quảng cáo

Bầu Đức tiết lộ mức tiền thưởng thắng trận cho HAGL tại V-League 2015

Thứ tư, 31/12/2014 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đức khẳng định CLB HAGL sẽ làm ăn có lãi từ bóng đá, vì thế ông không ngần ngại thưởng đậm cho thầy trò HLV Guillaume Graechen sau mỗi trận thắng tại V-League 2015.

Bầu Đức treo thưởng cho mỗi trận thắng cho HAGL tại V-League 2015

Bầu Đức từng cấm các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... nhận tiền thưởng khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ đội bóng phố Núi đã thay đổi quyết định khi đôn lứa cầu thủ này lên đá V-League và hứa sẽ thưởng đậm sau mỗi trận thắng ở mùa giải 2015. Cụ thể, tiền thưởng định mức cho một trận thắng của HAGL tại V-League là 500 triệu đồng/trận. Tuy nhiên những trận đấu hay với lối đá đẹp hoặc thắng thuyết phục trên sân khách bầu Đức sẽ thưởng vượt khung để khuyến khích lứa "gà nòi" của mình thi đấu tốt tại giải đấu được đánh giá khốc liệt V-League.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)

Dựa trên thành tích và mức độ cống hiến của cầu thủ, BHL HAGL sẽ xếp hạng các học trò theo mức A, B, C, D để chia tiền thưởng nếu đội nhà giành chiến thắng. Cầu thủ xếp hạng A thường là những nhân tố đá chính có phong độ tốt hoặc người dự bị vào sân và tạo được đột biến. Tiền thưởng sẽ được bầu Đức phát ngay vào thứ năm tuần sau đó.

Bầu Đức đã không ngần ngại khi tiết lộ mức thưởng hậu hĩnh cho đội bóng tại V-League 2015, bởi HAGL đã có được nguồn tài chính dồi dào. Mới đây, Công ty NutiFood đã ký hợp đồng tài trợ cho HAGL và đội bóng của bầu Đức sẽ nhận 15 tỷ đồng/mùa giải. Ngoài ra, với lứa cầu thủ đang "hot" như Công Phượng, Tuấn Anh... cũng giúp đội bóng phố Núi thu thêm từ việc bán vé và quảng cáo với số tiền lên đến 5-6 tỷ đồng. Do sử dụng đội cầu thủ trẻ lên đá V-League nên bầu Đức đã không tốn khoản tiệt "lót tay" vì thế, ông chủ đội bóng phố Núi đã quyết định lấy số này để thưởng cho lứa "gà nòi" của mình.


Trận đấu đầu tiên của CLB HAGL tại V-League 2015 sẽ là cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku diễn ra vào lúc 17h ngày 4/1/2015. Với những cầu thủ trẻ đang khát khao thể hiện mình khi lần đầu tiền được dự giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tự tin sẽ giành được 3 điểm đầu tiên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Công Phượng Khánh Hòa
Xem thêm