Quảng cáo

Bị Real bỏ xa, HLV Simeone nhận lỗi và bênh vực Torres

Thứ ba, 17/02/2015 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại 0-2 trước Celta tối Chủ nhật đã đẩy Atletico Madrid tụt lùi lại trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch La Liga với 2 đối thủ là Barca và Real. Sau trận thua trên, HLV Simeone đã nhận hết lỗi về mình và bênh vực học trò Torres.

Celta, Simeone, Torres, Atletico, Real, La Liga

Torres bị chỉ trích sau trận thua Celta

Tiền đạo Torres đã có một hiệp đấu thi đấu nhạt nhòa và bị thay ngay đầu hiệp hai trong trận gặp Celta tối Chủ nhật vừa qua, sau đó Atletico đã nhận thất bại 0-2 ở vòng đấu này. Cựu chân sút của Chelsea đã phải chịu đựng nhiều sự chỉ trích ở về thất bại này. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone khẳng định nếu có ai phải chịu trách nhiệm về thất bại đó thì là ông, chứ không phải tiền đạo Fernando Torres, bởi các bàn thắng trong hiệp 2 của Nolito và Fabian Orellana mới khiến Atletico thua trận. 

Video clip chế: Phản ứng của Fan khi Real thua thảm Atletico 4-0

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Simeone khẳng định trận đấu tệ hại đó hoàn toàn là lỗi của ông do những lựa chọn sai lầm về nhân sự và chiến thuật. “Trong hiệp 1, tôi đã chọn sai đội hình, tôi đã mất trắng 45 phút vì điều đó. Thất bại này không phải là lỗi của Fernando khi cậu ấy bị thay ra, chúng tôi đã không thể cho ra sân một đội hình cân bằng. Chúng tôi khởi đầu hiệp 2 tốt hơn, rồi sau đó là quả phạt đền và bàn thua thứ 2. Celta đã chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc đua và giờ sẽ hướng tới thứ Bảy”.

 

Simeone cũng bác bỏ nhận định cho rằng trận thua này cho thấy một hàng công với Torres, Mario Mandzukic và Antoine Griezmann sẽ không hiệu quả. “Chúng ta sẽ chờ xem sao. Tôi cũng không biết. Tôi không muốn nhận xét vội vã hôm nay, ngoài sự thật là hiện giờ thì nó chưa hiệu quả. Chúng tôi muốn thấy tốc độ của Torres và Griezmann, nhưng điều đó không xảy ra”, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ. 

 

Sau trận thua Celta, đoàn quân của HLV Simeone vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng họ đã kém đội đứng đầu bảng là Real tới 7 điểm và Barca cũng hơn Atletico 6 điểm. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Celta Simeone Torres Atletico Real La Liga
Xem thêm