Quảng cáo

CĐV Than Quảng Ninh gây náo loạn trên sân Tam Kỳ

Thứ hai, 31/03/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV đất Mỏ đã đánh mất hình ảnh của mình trong trận đấu Than Quảng Ninh làm khách trước QNK.Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra trên sân Tam Kỳ vừa qua.

 

Số ít CĐV Than Quảng Ninh gây rối loạn trên sân Tam Kỳ

 

Than Quảng Ninh không chỉ được coi là “hiện tượng” của V-League 2014 mà CĐV đất Mỏ cũng được nhiều nơi nhìn vào ngưỡng mộ. Cụ thể trong 2 vòng đấu trước khi thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đón tiếp Hải Phòng và Hà Nội T&T trên sân Cẩm Phả, khán giả đã kéo đến sân không còn chỗ trống, thậm trí họ còn bỏ ra số tiền gấp 10 lần để mua những tấm vé giá chợ đen từ những phe vé với mục đích là được vào sân xem đội nhà thi đấu.

 

Video bàn thắng: Than QN 0-3 Hải Phòng (Vòng 8 - V-League)

 

Thế nhưng, những hình ảnh đẹp tại sân Cẩm Phả đã bị một số ít CĐV đi theo Than Quảng Ninh vào làm khách trước QNK.QN ở vòng 10 V-League 2014 phá hỏng. Cụ thể, ở trận đấu vừa qua diễn ra trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam, Than Quảng Ninh đã thiếu vắng đi nửa đội hình chính do chấn thương và thẻ phạt nên đã nhập cuộc trận đấu không được tốt và họ đã nhận thất bại nặng nề. Trong khi đó, chứng kiến thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa bị thủng lưới tới 4 bàn trong hiệp một, khoảng 40 CĐV của đội bóng đất Mỏ có mặt trên sân để cổ vũ cho đội nhà đã không còn giữ được bình tĩnh.

 

Quá thất vọng với việc thủ môn đội nhà liên tục vào lưới nhặt bóng, số CĐV của Than Quảng Ninh bắt đầu có những dấu hiệu quá khích, đầu  tiên là bật pháo kim tuyến với thái độ khiêu khích, sau đến là họ lại bật nhạc sôi động và nhảy. Đến giữa hiệp 2 khi tỷ số đã là 6-1, số CĐV này còn còn đốt cả pháo sáng. Chứng kiến sự quá khích của CĐV đất Mỏ với những hình ảnh không đẹp, các khán giả nhà đã “nóng mặt” và đòi sang ăn thua với những vị khách quá khích trên, cuối trận lực lượng an ninh phải can thiệp để ngăn chặn ẩu đả.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh CĐV Than Quảng Ninh CĐV gây rối Than Quảng Ninh vs QNK.Quảng Năm v league 2013 sân Tam Kỳ sân Cẩm Phả
Xem thêm