Quảng cáo

Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu với Công Phượng

Thứ tư, 04/02/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Trần Bửu Ngọc sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng để hồi phục chấn thương gặp phải trong trận gặp B.Bình Dương ở vòng 6 V-League 2015 vừa qua. Như vậy, XSKT Cần Thơ sẽ không có được sự phục vụ của cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam trong trận tiếp đón HAGL vào cuối tuần này.

XSKT Cần Thơ, Trần Bửu Ngọc, vòng 7 V-League 2015, Bửu Ngọc chấn thương, v league 2015, HAGL

Thủ môn Bửu Ngọc gặp chấn thương nặng

Trong trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Cần Thơ ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần qua, thủ môn Trần Bửu Ngọc gặp phải chấn thương lãng xẹt khi anh lao ra bắt bóng bổng, anh vấp phải một mô đất, khiến người mất thăng bằng, dẫn đến chấn thương nặng. Bửu Ngọc không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải thay bằng Thế Anh khi trận đấu trôi qua chưa được 20 phút.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Thủ thành người Đồng Tháp tỏ ra khá đau đớn sau chấn thương gặp phải. Sau đó, các bác sĩ chuẩn đoàn Bửu Ngọc bị rách dây chằng chéo đầu gối phải, tràn dịch. Với chấn thương này, thủ môn của XSKT Cần Thơ sẽ cần ít nhất là 2 tháng để hồi phục. Như vậy, đội bóng xứ Tây Đô sẽ thiếu vắng sự phục vụ của cựu thủ môn của ĐT U23 Việt Nam ở 2 vòng đấu tới gặp HAGL (7/2) và Sanna Khánh Hòa (15/2).

Đây là mất mát rất lớn của đội bóng tân binh V-League bởi thủ môn từng khoác áo ĐT U23 VN và ĐTQG hiện có phong độ cao. Anh liên tục được HLV Nguyễn Văn Sỹ cho bắt chính thay Thế Anh đã lớn tuổi. Trước đó, Bửu Ngọc gia nhập XSKT Cần Thơ ngay trước thềm V-League 2015 với mức lót tay 6,6 tỷ, hợp đồng 3 năm cùng mức lương 35 triệu đồng/tháng.

Vào cuối tuần này (7/2), SXKT Cần Thơ sẽ tiếp đón HAGL trong lượt trận vòng 7 V-League 2015. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang không có được phong độ tốt lại thêm tổn thất về mặt lực lượng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
XSKT Cần Thơ Trần Bửu Ngọc vòng 7 V-League 2015 Bửu Ngọc chấn thương v league 2015 HAGL
Xem thêm