Quảng cáo

CLB Futsal nữ của Việt Nam giành chức vô địch giải Futsal khu vực ĐNÁ

Thứ hai, 19/01/2015 22:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giải Futsal quốc tế các CLB Đông Nam Á do Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức ở Jakarta, Indonesia đã kết thúc tối hôm qua 18/1. Theo đó, đội Futsal nữ Thái Sơn Nam giành chức vô địch còn đội Futsal nam Hải Phương Nam giành hạng 3 của giải đấu.

Đội nữ Thái Sơn Nam vô địch giải futsal quốc tế các CLB ĐNÁ

 

Sau hai trận thắng đều với tỷ số 4-2 trước CLB UPI Bandung (Indonesia) và CLB Felda (Malaysia), đội nữ Thái Sơn Nam gặp CLB UNJ Jakarta (Indonesia) là đối thủ trực tiếp tranh chức vô địch,. Ở trận chung kết, đại diện của Việt Nam chỉ cần cầm hòa sẽ giành chức vô địch. Ngược lại nếu để thua thì CLB UNJ Jakarta (Indonesia) sẽ là đội đăng quang.

Kết quả, mặc dù đã dẫn trước 2-0 do công của Huyền Linh nhưng đại diện của Việt Nam đã để đội bạn gỡ hòa 2-2 trong những phút còn lại của trận đấu. Dù vậy, kết quả hòa cũng đủ để đội Futsal nữ Thái Sơn Nam giành chiếc Cúp vô địch ở giải quốc tế các CLB Đông Nam Á.

Với kết quả 2 trận thắng, 1 trận hòa và có được 7 điểm, đội nữ Thái Sơn Nam vô địch được thưởng 4.000 USD. Đội UNJ Jakarta được 5 điểm đứng thứ Nhì. Đội UPI Bandung 4 điểm đứng thứ Ba.

Trong khi đó, đội Futsal nam Hải Phương Nam lần đầu tiên tham dự một giải quốc tế nhưng cũng đã thể hiện chuyên môn khá tốt. Ở trận đầu tiên đội đã hòa 2-2 với đội đương kim vô địch Indonesia là CLB IPC FC, cũng là đội vô địch giải này với 7 điểm. Trận thứ hai đội đã thua CLB Felda của Malaysia 4-6 trong một trận đấu bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Trận cuối cùng gặp đội Libido FC (Indonesia), đội Futsal nam Hải Phương Nam đã vươn lên dẫn trước 3 bàn với các pha lập công của Quốc Hưng, Quang Vinh và Văn Trung. Nhưng đáng tiếc, đại diện của Việt Nam lại để đối thủ cầm hòa ở những phút cuối. Hòa hai trận được 2 điểm, đội Hải Phương Nam đứng thứ Ba với phần thưởng 1.500 USD. CLB IPC FC vô địch với 7 điểm, CLB Felda của Malaysia đứng nhì với 6 điểm.

Hôm nay, hai đội Futsal nữ Thái Sơn Nam và Futsal nam Hải Phương Nam sẽ lên đường về nước kết thúc hành trình thi đấu thành công tại giải quốc tế các CLB Đông Nam Á do Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức. Đây cũng là đợt kiểm nghiệm lực lượng quý giá để hai đội chuẩn bị cho giải vô địch Futsal nam, nữ toàn quốc sắp tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
futsal Việt Nam Futsal nữ Thái Sơn Nam Futsal nam Hải Phương Nam giải Futsal các CLB Đông Nam Á
Xem thêm