Quảng cáo

Công Phượng tịt ngòi, HAGL thua trận đầu tiên tại V-League

Chủ nhật, 11/01/2015 19:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2015 khi để thua ĐT Long An với tỷ số 1-2 ở lượt trận vòng 2 diễn ra trên sân Tân An, trong trận đấu Công Phượng "tịt ngòi".

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015)


Sân Tân An đã trận kín khán giả trước khi trận đấu diễn ra bởi sức hút của lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Chính điều này càng khiến cho đội chủ nhà ĐT Long An thể hiện quyết tâm hơn ở trận đối đầu với đội bóng phố Núi ở vòng 2 V-League 2015. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã chơi tấn công và có được cơ hội sớm, nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của Chí Công lại vọt xà ngang của đội khách.

Những phút sau đó, ĐT Long An tiếp tục tạo ra được sức ép sang phần sân HAGL. Tuy nhiên, Tài Em và tiền đạo Diabate lại bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Sau gần 20 phút hiệp một, HAGL bắt đầu lấy lại được thế trận.  Đáng chú ý nhất là cú dứt điểm của Hoàng Thiên từ ngoài khu vực 16m50 đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành của đội chủ nhà. Đến phút thứ 22, Chí Công đã đã khiến cho hàng vạn khán giả trên sân Tân An vỡ òa với bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, cả hai đội đều tạo ra những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Công Phượng "im lặng" trước hàng công của ĐTLA


Bước sang hiệp hai, HAGL đã đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và họ đã giành được thế trận ngay đầu hiệp đấu thứ nhì này. Nhưng đáng tiếc tiền đạo ngoại binh Lukanovic cùng với Công Phượng hay Hoàng Thiên đều không tận dụng thành công cơ hội. Hơn nữa, thủ môn Quốc Cường cũng đã thi đấu rất xuất sắc ở khi liên tiếp cản phá cứu thua cho đội chủ nhà.

Tấn Công nhiều không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá bằng bàn thua thứ hai khi Thanh Hải tung ra sút chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Tiến sau khi loại bỏ được hậu vệ của đội khách. Qua đó giúp ĐT Long An nới rộng khoảng cách 2-0 ở phút thứ 80. Nhưng chỉ 4 phút sau đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Nhưng đó là những gì mà HAGL làm được ở trận đấu này khi họ không thể ghi thêm bàn thắng ở những phút còn lại của trận đấu. Đáng chú ý là cầu thủ được kỳ vọng nhất là tiền đạo Công Phượng cũng không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này và không ghi được bàn thắng nào. Chung cuộc, HAGL thua 1-2 trước ĐT Long An. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Guillaume Graechen tại đấu trường V-League 2015. Trước đó, họ đã giành chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa trong trận mở màn.

 

Đội hình thi đấu:


ĐTLA: Quốc Cường - Quang Thanh, Hoàng Lâm, Chí Công, Nhật Tân - Tấn Tài, Tài Lộc, Tài Em, Bảo Anh - Lima, Diabate.

HAGL: Văn Tiến - Văn Sơn, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy - Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, - Công Phượng, Lukanovic.

Kết quả, Lịch thi đấu và Trực tiếp vòng 02 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 10 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
Đồng Tháp
1-1
Cần Thơ

FT
Than Quảng Ninh
0-1
Hà Nội T&T


       
FT
QNK Quảng Nam
2-4
B.Bình Dương

 CHỦ NHẬT - NGÀY 11 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
SHB.Đà Nẵng
1-2
SLNA  
FT
ĐT Long An
2-1
HAGL


       
FT
Khánh Hòa
2-1
Đồng Nai
 
FT
Hải Phòng
2-0
Thanh Hóa



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả vòng 2 V-League 2015 HAGL 1-2 ĐT Long An Hoàng Anh Gia Lai Công Phượng V-League 2015 ĐT Long An HAGL sân Tân An
Xem thêm