Quảng cáo

Công Vinh ghi bàn, B.Bình Dương thắng dễ Cần Thơ

Chủ nhật, 01/02/2015 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu đầu tiên được đá chính tại V-League 2015, Lê Công Vinh đã kịp ghi dấu ấn bằng bàn thắng giúp B.Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trước XSKT Cần Thơ.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Sau trận thua đầu tiên trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, HLV Lê Thụy Hải đã có đôi chút thay đổi đội hình ra sân của B.Bình Dương trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ ở vòng 6 V-League 2015. Theo đó, Công Vinh lần đầu được ra sân trong đội hình đá chính sau 5 vòng đấu. Ngoài ra, tiền đạo Oseni và thủ môn Quốc Thiện Esele cũng được trao cơ hội ở trận đấu này. Với lực lượng vượt trội hơn hẳn, B.Bình Dương đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ không dám chơi đôi công với đối thủ và chủ động chơi phòng ngự, chờ cơ hội phản công. Lối chơi này cũng giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu tốt ở giai đoạn đầu hiệp một và tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm về phía đội khách. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà đều không tận dụng thành công cơ hội. Phút thứ 20, thủ môn Bửu Ngọc gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu buộc Cần Thơ phải thay đổi người gác đền sớm.

B.BD thắng dễ XSKT Cần Thơ

Có mặt trên sân khoảng 10 phút, thủ môn Thế Anh đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần liên tiếp. Phút 30, tiền đạo Abass Dieng chạy chỗ thông minh đón đường chuyền tinh tế của đồng đội, trước khi dễ dàng hạ gục thủ thành Thế Anh trong tình huống đối mặt mở tỉ số trận đấu. Đến phút 32, Oseni đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ bên cánh phải của đồng đội, nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương.

Hai bàn thắng khá chóng vánh đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Từ đây, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải chiếm thế chủ động trên sân, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành XSKT Cần Thơ nhưng chỉ có thể ghi thêm một bàn thắng nữa do công của tiền đạo Lê Công Vinh ở phút 87. Trong trận đấu đầu tiên được đá chính, Công Vinh đã kịp ghi dấu ấn của mình với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015. Trong khi đó, những nổ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn thắng danh dự. Phút 90, Văn Quý đánh đầu ghi bàn rút ngăn tỷ số xuống 1-3 cho XSKT Cần Thơ.

Chung cuộc, B.Bình Dương đá bại XSKT Cần Thơ 3-1 để tái chiếm ngôi đầu bảng với 15 điểm. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ rơi xuống vị trí cuối bảng khi chỉ giành được 2 điểm sau 6 trận đã đấu.

 

Kết quả vòng 6 V-League 2015

 THỨ BẢY - 31 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Đồng Tháp
3-0 Quảng Nam

FT HA Gia Lai
1-2
T.Quảng Ninh

FT Hà Nội T&T
2-0
Đồng Nai

 Chủ NHẬT - 1 /2/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Cần Thơ
 1-3 B.Bình Dương

FT SL Nghệ An
4-0
Thanh Hóa
FT SHB.Đà Nẵng
2-0
Hải Phòng

FT Khánh Hòa 0-0
ĐT Long An
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
XSKT Cần Thơ 1-3 B.Bình Dương Công Vinh ghi bàn Bình Dương thắng Cần Thơ sân Cần Thơ vòng 6 V-league 2015 v league 2015 bóng đá Việt Nam
Xem thêm