Quảng cáo

Công Vinh tỏa sáng, SLNA cầm hòa HN.T&T trên sân Vinh

Thứ bảy, 19/07/2014 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bị đội khách Hà Nội T&T dẫn bàn từ rất sớm, nhưng Công Vinh đã kịp thời tỏa sáng ở những phút cuối trận để đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho SLNA ở trận đấu vòng 21 V-League 2014 diễn ra trên sân Vinh chiều nay.

 

  slna hoa ha noi t&t , slna vs ha noi t&t , Hà Nội T&T 1-1 SLNA , SLNA tiếp tục hòa Hà Nội T&T , đội bóng thủ đổ cầm hòa SLNA , vòng 21 V league 2014 , sân Vinh , Hà Nội T&T giành ngôi đầu bảng , v league 2014 , Samson ,Công Vinh ghi bàn

 SLNA và Hà Nội T&T tiếp tục bất phân thắng bại tại V-League 2014

 

Hà Nội T&T đã thể hiện quyết tâm đánh bại SLNA trên sân Vinh ở vòng đấu 21 V-League 2014 nhằm tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng khi đang bị B.BD bám đuổi chỉ với khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lại không để thật bại trên sân nhà trước đội bóng thủ đô.

 

Hai đội cùng thể hiện quyết tâm cao nên đã tạo nên một thế trận vô cùng kịch tính. Ngay ở phút 14, đội khách đã khiến gần 2 vạn khán giả trên sân Vinh nín lặng khi có được bàn mở tỷ số. Hoàng Vũ Samson đã bị Ngọc Đức phạm lỗi trong vòng cấm và đội khách được hưởng 1 quả phạt đền. Từ chấm 11m, đích thân tiền đạo nhập tịch của Hà Nội T&T đã đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh, qua đó giúp Hà Nội T&T vươn lên dẫn trước.

 

Mặc dù bị dẫn bàn sớm, nhưng SLNA lại cho thấy khá bế tắc trong những đợt tấn công và không tạo được cơ hội nào thực sự ngy hiểm khi hàng thủ của đội khách thi đấu cao độ. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng không thể tận dụng thành công những tình huống nguy hiểm để nhân đôi cách biệt.

 

Bước sang hiệp hai, SLNA đã chơi dâng cao tấn công nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ vẫn không thể tận dụng thành công những cơ hội được tạo ra. Trong khi Hà Nội lại cho thấy sự thiếu tập trung về những phút cuối trận đấu. Chính sự thi đấu thiếu chặt chẽ này đã khiến cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng phải trả giá bằng bàn gỡ hòa của đội chủ nhà.

 

Phút thứ 88, từ một quả treo bóng vào trong của đồng đội Thế Nhật, Công Vinh đã bật cao đánh đầu cận thành đem về 1 điểm quý giá cho SLNA. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ đã may mắn giành được trận hòa 1-1 trước Hà Nội T&T ở những phút cuối trận. Kết quả này cũng giống như đội bóng thủ đô làm được ở vòng đâu bù cuối tuần trước khi hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2.

 

Với việc chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này, nhiều khả năng Hà Nội T&T (41 điểm) sẽ mất ngôi đầu về tay B.Bình Dương. Bởi ở lượt trận ngày mai, đội chủ sân Gò Đậu sẽ được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp Hùng Vương An Giang - đội bóng đang nằm chót bảng xếp hạng.

 

Kết quả lượt đấu vòng 21 V-League 2014 diễn ra chiều nay

 

SHB.ĐN 2-1 Hải Phòng

 

ĐT.Long An 2-0 Thanh Hóa

 

SLNA 1-1 Hà Nội T&T

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna hoa ha noi t&t slna vs ha noi t&t Hà Nội T&T 1-1 SLNA SLNA tiếp tục hòa Hà Nội T&T đội bóng thủ đổ cầm hòa SLNA vòng 21 V league 2014 sân Vinh Hà Nội T&T giành ngôi đầu bảng v league 2014 Samson Công Vinh ghi bàn
Xem thêm