Quảng cáo

Đánh bại HA.GL, ĐT.Long An nhận được hơn nửa tỷ đồng tiền thưởng

Thứ hai, 02/06/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT.Long An đã xuất sắc đánh bại HA.GL ngay tại sân Pleiku ở vòng 17 V-League 2014 diễn ra chiều qua (1/6). Sau chiến thắng này, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã nhận được số tiền thưởng cao kỷ lục.

 

ĐT.Long An được thưởng lớn sau chiến thắng HA.GL

 

Dù thi đấu trên sân khách, ĐT.Long An đã thể hiện lối chơi phòng ngự phản công khá hợp lý nên đã vô hiệu hóa được các đường tấn công của HA.GL. Trong một ngày thi đấu chói sáng, đội trưởng Phan Văn Tài Em đã lập một cú đúp để đem về chiến thắng 2-1 cho “Gạch”. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi bởi Timothy trên chấm phạt đền.

 

Video bàn thắng: HAGL 1-2 ĐTLA (V.League 2014)

 

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã nhận được mức tiền thưởng cao nhất từ mùa giải đến giờ. Theo Chủ tịch CLB ĐT.LA - Võ Thành Nhiệm cho biết, toàn đội sẽ nhận được số tiền thưởng 550 triệu đồng, số tiền này là cộng dồn tất cả các khoản tiền thưởng của CLB, của tỉnh. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ với những nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

 

Như vậy, sau chiến thắng này, mỗi cầu thủ của ĐT.Long An sẽ bỏ túi số tiền thưởng kha khá. Được biết, đội chủ sân Tân An thường chia tiền thưởng theo barem, theo đó mỗi cầu thủ đá chính được nhận 15 triệu đồng/người. Tuy nhiên, với số tiền thưởng lớn này thì các học trò của HLV Ngô Quang Sang có thể được nhận vượt khung.

 

ĐT.Long An đã thi đấu không tốt trong giai đoạn lượt đi, vì vậy lãnh đạo đội bóng đã có sự đầu tư mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng như Oseni, Dzravko, Chí Công, Sim Woon Sub.... Mục tiêu của “Gạch” là nhằm thoát khỏi nhóm tranh suất trụ hạng với HV.An Giang khi 2 đội đang đứng cuối BXH. Với sự bổ sung này, ĐT.Long An đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu 16 và 17 V-League 2014 trước Than Quảng Ninh và HA.GL.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT.Long An đánh bại HA.GL ĐT.Long An được thuongr lớn HA.GL thua trên sân nhà v league 2014 hoang anh gia lai - dong tam long an v league vòng 17 v league ĐT.Long An HA.GL sân Pleiku Ngô Quang Sang Timothy Tài Em tỏa sáng
Xem thêm