Quảng cáo

Đánh bại QNK.QN, Thanh Hóa củng cố chắc ngôi đầu BXH V-League 2014

Thứ bảy, 22/03/2014 23:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thanh Hóa tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2014 khi đánh bại QNK.Quảng Nam 2-0 trong lượt trận vòng 9 trên sân nhà diễn ra chiều 22/03.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-0 QNK.Quảng Nam (V-League 2014)

 

Thanh Hóa đang là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất V-League 2014 và đang bay cao trên vị trí cao nhất BXH. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã quyết tâm đánh bại QNK.Quảng Nam trong lượt trận vòng 9 diễn ra trên sân nhà để củng cố vị trí của mình trong cuộc đua ngôi vô địch. Do đối thủ chỉ là một tân binh V-League nên Thanh Hóa đã nhanh chóng làm chủ thế trận khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

 

Trước lối chơi tấn công phủ đầu, Thanh Hóa đã tạo ra được khá nhiều  tình huống nguy hiểm ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công để ghi bàn mở tỷ số. Trong khi đó, QNK.Quảng Nam chỉ còn cách lui về chống đỡ những đợt tấn công ồ ạt của đoàn quân HLV Mai Đức Chung. Mặc dù giành quyền kiểm soát cả thế trận trong hiệp một nhưng cũng phải tới phút bù giờ của hiệp đấu này Thanh Hóa mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do pha lập công của Lê Văn Tân.

 

  thanh hoa 2-0 quang nam, Thanh Hóa thắng QNK.QN, thanh hoa, QNK.Quảng Nam, thanh hoa, Quảng Nam, Vũ Quang Bảo, Mai Đức Chung,Nastja Ceh, Nguyễn Rogerio , v league 2014, vong 2 v league 2014

Thanh Hóa (áo vàng) đánh bại QNK.QN 2-0 ngay trên sân nhà

 

Bước sang hiệp hai, Thanh Hoá vẫn là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu. Bóng chủ yếu lăn ở sân bên phía đội khách, nhưng cũng như hiệp 1, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, QNK.Quảng Nam lại có một thế trận lép vế hoàn toàn và chỉ tạo ra được một vài tình huống phản công nhưng cũng không thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng phải đến những phút cuối trận, tiền vệ đội trưởng Nastja Ceh mới ấn định chiến thắng 2-0 cho Thanh Hoá sau khi thực hiện thành công quả đá phạt trên chấm 11 mét.

 

Với chiến thắng này, Thanh Hoá tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số 1  trên BXH V-League 2014. Trong khi đó, với 2 vòng đấu liên tiếp thất bại nên đoàn quân của HLV Vũ Quảng Bảo đã không cải thiện được thứ hạng của mình.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Nguyễn Rogerio, Nastja Ceh, Văn Tân, Duy Nam, Xuân Thành, Xuân Tú, Tấn Đạt, Sunday, van Bakel

 

Quảng Nam: Thanh Trung, Văn Quân, Trung Sơn, Adamu, Thanh An, Chí Huynh, Hải Anh, Văn Bửu, Văn Cường, Đình Thắng, Ngọc Nguyên

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thanh hoa 2-0 quang nam Thanh Hóa thắng QNK.QN thanh hoa QNK.Quảng Nam thanh hoa Quảng Nam Vũ Quang Bảo Mai Đức Chung Nastja Ceh Nguyễn Rogerio v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm