Quảng cáo

Dịch "đau mắt đỏ" có thể khiến B.Bình Dương lỡ chức vô địch

Thứ sáu, 01/08/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất nhiều cầu thủ của B.Bình Dương đang dính phải dịch đau mắt đỏ, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của đội bóng đất Thủ khi V-League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Dịch đau mắt khiến B.BD gặp khó khăn trước cuộc chiến với ĐT.LA

 

B.Bình Dương đang giành lợi thế trong cuộc đua vô địch V-League 2014 khi hơn đối thủ cạnh tranh là Hà Nội T&T có 1 điểm. Nếu như thầy trò HLV Lê Thụy Hải giành chiến thắng ở 2 vòng đấu còn lại của mùa giải thì coi như giấc mơ đăng quang ngôi vô địch của họ coi như thành hiện thực. Mặc dù 2 đối thủ còn lại không quá mạnh nhưng đội bóng đất Thủ lại bị ảnh hưởng bởi yếu tố khách quan nên khiến cho họ có thể xảy chân bất kỳ ở những vòng đấu cuối.

 

Cụ thể, trước chuyến hành quân tới sân Tam Kỳ để đối đầu với QNK.Quảng Nam ở vòng 22 V-League 2014 cuối tuần trước, B.Bình Dương đã có tới 5 cầu thủ thường xuyên đá chính bị mắc bệnh đau mắt. Trương Đình Luật, Nguyễn Quốc Thiện Esele, Đặng Văn Robert, Abass và Nguyễn Trọng Hoàng liên tục phải nhỏ thuốc chữa đau mắt. Và phải cố gắng lắm, Đình Luật và Abass mới có thể vào sân thi đấu, còn các cầu thủ còn lại hoặc ngồi ghế dự bị hoặc phải nằm nghỉ tại khách sạn. Rất may, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

 

Sau khi trở về đất Thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT.Long An vào cuối tuần này, dịch đau mắt ở Bình Dương bùng phát và khi những cầu thủ mắc phải trước đó chưa khỏi thì lại có thêm tiền Đạo Anh Đức dính phải. Nhìn những cầu thủ với những đôi mắt sưng húp, đỏ au của các cầu thủ B.BD khiến cho CĐV đội bóng này lo ngại đến chức vô địch của mùa giải. Để sớm khắc phục tình trạng trên, Ban lãnh đạo đội bóng đã phải mời 2 bác sĩ chuyên khoa mắt về tận đại bản doanh của đội để chữa trị cho gần 10 cầu thủ.

 

Mặc dù đã có sự can thiệp của đội ngũ bác sĩ, nhưng dịch đau mắt ở B.BD vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Trong buổi tập chiều qua thì mới có Đình Luật, Anh Đức, Abass ra sân nhưng phải tập với giáo án riêng. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn với B.BD khi người bị nặng nhất là tiền vệ Trọng Hoàng. Hoàng “bò” không chỉ bị đau mắt mà còn dính thêm chấn thương giãn cơ đùi và hiện nay chỉ sinh hoạt tại phòng ở, đi lại rất khó khăn.

 

Hiện nay, các bác sĩ ở đây vẫn theo sát diễn biến sức khỏe của các “thương binh” và chưa thể đảm bảo chắc chắn ai có thể thi đấu. Nếu các cầu thủ không sớm khỏi bệnh thì sẽ là một khó khăn lớn đối với đội bóng đất thủ khi họ sẽ có chuyến làm khách trước đội ĐT.Long An, đội bóng đang khát khao chiến thắng để thoát khỏi vị trí cuối BXH mặc dù họ đang hơn HV.An Giang tới 6 điểm. Và việc thiếu vắng nhiều cầu thủ thường xuyên đá chính sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu giành 3 điểm trên sân Tân An của đoàn quân HLV Lê Thụy Hải.

 

Vào lúc 17h00 ngày 03/08 tới, B.Bình Dương sẽ có chuyến hành quân tới sân Tân An để làm khách trước ĐT.Long An. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng hành quân tới sân Chi Lăng để gặp SHB.ĐN ở trận đấu diễn ra cùng giờ. Ở vòng đấu này, Hà Nội T&T được đánh giá lợi thế hơn khi gặp đội bóng vẫn được cho là “anh em” SHB.ĐN. Chính vì vậy, B.Bình Dương bằng mọi giá phải giành được 3 điểm trước ĐT.Long An nếu như không muốn mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng thủ đô.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bình Dương gặp khó cầu thủ Bình Dương đau mắt Trọng Hoàng Anh Đức B.Bình Dương gặp ĐT.Long An vô địch v league 2014 v league Hà Nội T&T đội bóng đất Thủ Lê Thụy Hải cầu thủ Bình Dương chấn thương
Xem thêm