Quảng cáo

Dính đến cá độ, Đình Hiệp bị thanh lý hợp đồng sớm

Thứ năm, 24/07/2014 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp đã được cơ quan điều tra cho tại ngoại vì liên quan đến cá độ bóng đá, lãnh đạo CLB ĐT.Long An đã tiến hành thanh lý hợp đồng sớm đối với cầu thủ gốc xứ Nghệ này.

 

Đình Hiệp (số 23) bị ĐT.Long An thanh lý hợp đồng sớm

 

Nguyễn Đình Hiệp về ĐT.LA vào đầu giai đoạn 2 theo hợp đồng cho mượn từ CLB B.Bình Dương và sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn khi V-Legaue 2014 kết thúc (10/08). Mặc dù phía đội chủ sân Tân An không đưa ra lý do thanh lý hợp đồng đối với Đình Hiệp, nhưng mọi người vẫn hiểu được việc bị chấm dứt hợp đồng sớm của chân sút xứ Nghệ là do dính dáng đến cá độ bóng đá và bị Công an triệu tập vừa qua.

 

Nói về việc thanh lý sớm với bản hợp đồng mượn này, Chủ tịch CLB ĐT.LA Võ Thành Nhiệm chia sẻ rằng, Đình Hiệp là một cầu thủ rất siêng năng và đóng góp nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, việc làm của cầu thủ này đã ảnh hưởng đến đội bóng nên phía CLB quyết định thanh lý hợp đồng sớm. Hơn nữa, V-League 2014 chỉ còn có 3 vòng đấu nữa là kết thúc, trong khi ĐT.Long An lại có trận đối đầu với B.BD nên Đình Hiệp có ra sân cũng chỉ còn đá 2 trận. Vì vậy, việc thanh lý hợp đồng sớm với chân sút gốc Nghệ An cũng là điều dễ hiểu.

 

Trong khi đó, phía CLB B.Bình Dương cho rằng, hợp đồng cho ĐT.Long An mượn Đình Hiệp kéo dài đến ngày 10/08 nên việc thanh lý hợp đồng sớm đối cầu thủ này là chuyện riêng của đôi bên không liên quan đến bên thứ 3 là B.BD. Được biết, sau vụ việc vừa qua, B.Bình Dương nhiều khả năng sẽ thanh lý hai năm hợp đồng còn lại với Đình Hiệp vì lãnh đạo đội bóng đất Thủ không chấp nhận cầu thủ cá độ có mặt trong đội bóng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đình Hiệp bị thanh lý hợp đồng Đình Hiệp cá độ Đình Hiệp Than Quảng Ninh vs Đồng Nai Nguyễn Đình Hiệp ĐT Long An V-League 2014 Bóng đá Việt Nam Đồng Nai Đồng Tâm - Long An Nguyễn Đình Hiệp
Xem thêm