Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh với truyền thông TBN

Thứ hai, 14/04/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT futsal Việt Nam đã gây được ấn tượng mạnh với báo chí Tây Ban Nha sau khi giành được ngôi vô địch giải futsal Tứ hùng do TP.Naron tổ chức.

 

 futsal việt nam gây ấn tượng mạnh, báo chí Tây Ban Nha với futsal Việt Nam, futsal Việt Nam, Bruno Jose Garcia Formoso, HLV trưởng futsal Việt Nam, futsal Việt Nam có HLV mới, VCK châu Á 2014, Tây Ban Nha, VFF

Báo chí Tây Ban Nha ca ngợi ĐT futsal Việt Nam

 

ĐT futsal Việt Nam đang trong quá trình tập huấn tại quê hương HLV trưởng Bruno Garcia và đây đã là lần thứ tư đội tuyển của dải đất hình chữ “S” tập huấn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khác với những lần trước,  ĐT Futsal Việt Nam lần này đã gây được ấn tượng mạnh với 2 chiến thắng liên tiếp trước các “quân xanh” của nước chủ nhà, vốn là cường quốc futsal thế giới. Dù chỉ là 2 trận đấu giao hữu, thử nghiệm đội hình, nhưng cả hai chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam đều mang dấu ấn rất đậm nét của tân HLV trưởng Bruno Garcia.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Bruno Garcia, ĐT futsal Việt nam đã thi đấu khởi sắc hơn. Hơn nữa, đội bóng đến từ Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Tại giải Tứ hùng do Tp.Naron tổ chức, những người thân trong gia đình của HLV Bruno Garcia cũng đã có mặt tại Nhà thi đấu Tp.Naron để cổ vũ tinh thần cho ĐT Futsal Việt Nam. Không phụ sự kỳ vọng của NHM và đặc biệt là người thầy mới của mình, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và giành ngôi vô địch giải Tứ hùng được tổ chức tại nước xứ “bò tót”.

 

Với những thành tích bước đầu trên, ĐT futs sal Việt Nam đã gây được ấn tượng mạnh đối với báo chí Tây Ban Nha. Không chỉ đăng tải những hình ảnh chi tiết, các bài bình luận về 2 trận thắng của ĐT Futsal Việt Nam (thắng O Esteo 3-2 và thắng Naron FS 4-3), các trang thể thao của một số tờ báo tại xứ “bò tót” cũng đưa tin về các hoạt động ngoại khoá của ĐT Futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn tại đây, trong đó có chuyến thăm toà thị chính và tiếp kiến thị trưởng Tp.Naron.

 

Theo kế hoạch, chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha của ĐT Futsal QG sẽ kéo dài cho đến ngày 22/4. Nhằm đảm bảo tốt chất lượng chuyên môn cho đợt luyện quân này của thầy trò HLV Garcia Fomosa Bruno sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với một số CLB mạnh của futsal Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal việt nam gây ấn tượng mạnh ĐT futsal Việt nam báo chí Tây Ban Nha với futsal Việt Nam futsal Việt Nam Bruno Jose Garcia Formoso HLV trưởng futsal Việt Nam futsal Việt Nam có HLV mới VCK châu Á 2014 Tây Ban Nha VFF
Xem thêm