Quảng cáo

ĐT Long An vs SHB.Đà Nẵng: Quyết duy trì mạch bất bại, 16h30 ngày 14/2

Thứ bảy, 14/02/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Long An quyết tâm duy trì mạch bất bại tại V-League 2015 bằng việc đánh bại SHB.Đà Nẵng trong trận đấu vòng 8 diễn ra chiều nay trên sân Tân An vào lúc 16h30.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT LONG AN VS SHB.ĐÀ NẴNG

Cuộc chiến giữa ĐT.LA với SHB.ĐN hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính

ĐT Long An là đội bóng duy nhất vẫn chưa thua tại V-League năm nay với 4 trận hòa và 3 trận thắng. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang tuy không đặt mục tiêu cao tại mùa giải này nhưng họ lại thi đấu tốt hơn cả mong đội. Với những cầu thủ những tưởng ở bên kia sườn dốc như Tài Em, Chí Công, Quang Thanh đã chơi như được hội sinh và giúp cho "Gạch" gặt hái được những thành công bước đầu.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 3-1 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2015)

Sau trận thắng 3-1 trước ĐKVĐ B.Bình Dương, các cầu thủ ĐT Long An đang rất hưng phấn và sẵn sàng đánh bại SHB.Đà Nẵng ở vòng 8 V-League 2015 diễn ra chiều nay trên sân nhà Tân An để tiếp tục duy trì mạch bất bại trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán. Đối thủ của họ là đội chưa có được phong độ tốt nhất khi đang phải vật lộn với nhóm "cầm đèn đỏ" thế nên mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu này không quá tầm với so với ĐT Long An.

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Sau 2 trận bất bại liên tiếp, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang rất hưng phấn và tràn đầy quyết tấm trước chuyến làm khách trước ĐT Long An. Ở trận đấu này, SHB.Đà Nẵng không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Gomez do án treo giò nhưng họ lại đón sựu trở lại của thuyền trưởng Lê Huỳnh Đức sau 2 trận vắng mặt.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Long An vs HAGL diễn ra vào lúc 16h30 ngày 14/2 trên sân Tân An. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐT.LA: Quốc Cường, Chí Công, Souleymane, Rafael, Tài Em, Thanh Hải, Tài Lộc, Thanh Cường, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Nhật Tân.

SHB.ĐN: Văn Hưng, Quang Trung, Văn Học, Hoàng Quãng, Quang Huy, Nguyên Sa, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Quốc Anh, Anto, Anh Khoa.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp ĐT Long An vs SHB.Đà Nẵng vòng 8 V-League 2015 ĐT Long An SHB Đà Nẵng sân Tân An
Xem thêm