Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam "Nam tiến" chinh phục chức vô địch AFF Cup 2015

Thứ hai, 27/04/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (27/4), đội tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 (AFF Cup) bắt đầu khởi tranh từ ngày 1/5 trên sân Thống Nhất.

ĐT nữ Việt Nam di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị tham dự AFF Cup 2015

 

Để chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Norimatsu Takashi đã chính thức tập trung từ ngày 16/4 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau gần 2 tuần tập luyện, đội chủ nhà AFF Cup 2015 sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 1-10/5.

Sau những khó khăn ban đầu, HLV Norimatsu Takashi đã được VFF tạo điều kiện tối đa với mong muốn giành thích tích cao nhất tại giải đấu lần này. Nhận xét về các học trò sau một thời gian ngắn làm việc cùng nhau, HLV người Nhật Bản cho biết: "Những cầu thủ được triệu tập đều có tố chất và khả năng của mình. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các em trong quá trình tập luyện. Tôi muốn phát huy hơn nữa những ưu điểm của từng cá nhân cầu thủ, tạo nên một tập thể đoàn kết, một đội hình với lối chơi đa dạng và mạnh mẽ. Với những lợi thế sẵn có trên sân nhà, tôi muốn cùng các cầu thủ vượt qua từng thử thách tại giải đấu đầu tiên trong năm này để đạt được thành tích cao nhất".

Trong khi đó, trợ lý Thúy Nga cho biết, do yêu cầu chuyên môn, trước khi đi TP Hồ Chí Minh, ban huấn luyện đã có sự bàn bạc và thống nhất gút danh sách cầu thủ xuống còn 24 người. Theo đó, 3 cầu thủ gồm Nguyễn Kim Anh, Biện Thị Hằng (Hà Nội) và Nguyễn Thị Ngọc (PP Hà Nam) đã quay trở về địa phương ngày 25/4 vừa qua.

Dự kiến, sau khi có mặt tại Tp Hồ Chí Minh vào trưa ngày 27/4, thầy trò HLV Takashi sẽ có buổi tập vào buổi chiều cùng ngày. Ngày 28/4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu tập với U14 nam PVF. Đây là lần rà soát cuối cùng của HLV Takashi trước khi định hình bộ chuẩn bị vào thi đấu chính thức.



 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 ĐT nữ Việt Nam tập trung HLV Norimatsu Takashi Kiều Trinh Tuyết Dung Nguyễn Thị Muôn
Xem thêm