Quảng cáo

Em trai Rio Ferdinand đầu quân cho đội bóng Thái Lan

Thứ năm, 12/06/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Em trai của trung vệ đẳng cấp Rio Ferdinand là Anton Ferdinand đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Cảnh sát Thái Lan (Police United FC) và sẽ thi đấu tại đấu trường Thai-League.

 

Anton Ferdinand, Rio Ferdinand, Thái Lan, Ngoại hạng Anh, CLB Cảnh Sát Thái Lan, Premier League, M.U, v league, bóng đá Thái Lan

 Anton Ferdinand ra mắt CLB Cảnh Sát Thái Lan

 

Anton Ferdinand sinh năm 1985 cao 1m86. Trong khi anh trai Rio Ferdinand trở thành một trung vệ đẳng cấp thế giới khi tên tuổi gắn liền với CLB danh tiếng là Man Utd và thi đấu rất thành công trong màu áo ĐT Anh, thì Anton lại có sự nghiệp thi đấu khá phiêu lưu và không được thành công như anh trai mình dù cùng thi đấu ở vị trí trung vệ và trưởng thành từ lò đạo tạo của West Ham United.

 

Anton Ferdinand từng là nòng cốt một thời của tuyển trẻ Anh khi trung vệ này lần lượt góp mặt trong đội hình U18, U20, U21 từ năm 2003 đến năm 2007. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, trung vệ 29 tuổi này đã chỉ thi đấu cho những CLB tầm trung và cũng thi đấu tại Premier League như West Ham, Sunderland và Queens Park Rangers. Sau đó Anton chuyển sang thi đấu một thời gian ngắn cho 2 CLB Bursaspor, Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

 

Mới đây, Anton Ferdinand quyết định thử sức mình với một đội bóng tại Đông Nam Á là Thái Lan. Trung vệ này chấp đầu quân cho CLB Cảnh sát Thái Lan dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Anton Ferdinand vẫn được giới chuyên môn đánh giá khoảng 880 nghin bảng (tương đương 31 tỷ đồng).

 

Tại Thai-League (Giải đấu cao nhất Thái Lan), CLB Cảnh sát Thái Lan đang xếp ở vị trí thứ 13 trong tổng số 20 đội tham dự với 20 điểm sau 17 vòng đấu. BLĐ đội bóng này kỳ vọng sự xuất hiện của trung vệ Anton Ferdinand sẽ giúp hàng thủ chơi chắn chắn hơn và sẽ khởi sắc trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anton Ferdinand Rio Ferdinand Thái Lan Ngoại hạng Anh CLB Cảnh Sát Thái Lan Premier League M.U v league bóng đá Thái Lan
Xem thêm