Quảng cáo

Công Vinh, Văn Quyến trổ tài dự đoán đội sẽ vô địch World Cup 2014

Thứ năm, 12/06/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rạng sáng mai 13/06 (theo giờ VN), VCK World Cup 2014 sẽ chính thức khai mạc tại Brazil. Theo đó, những cầu thủ Việt Nam như Công Vinh và Văn Quyến cũng đưa đưa ra nhận định và đặt cửa vô địch cho những ứng viên sáng giá tại giải đấu này.

 

Công Vinh đặt của ĐT Đức vô địch World Cup 2014

 

Đa số các CLB đều cấm trại ở kỳ nghỉ World Cup năm nay (khoảng 2 tuần). Chính vì vậy, nhiều cầu thủ sẽ không được thưởng thức trọn vẹn “bữa tiệc” bóng đá lớn nhất hành tinh này. Tuy vậy, rất nhiều cầu thủ và HLV cũng đã thử sức và trổ tài dự đoán đội bóng sẽ vô địch World Cup năm nay.

 

So với những cầu thủ khác tại V-League, Công Vinh được cho là một người có “số má” trong làng bóng đá Việt nên được rất nhiều báo đài săn đón trong kỳ World Cup. Theo đó, tiền vệ xứ Nghệ cũng đã đưa ra nhận định và bày tỏ quan điểm của mình về các ứng viên sáng giá cho chức vô địch tại giải đấu này.

 

Đánh giá về giải đấu năm nay, Công Vinh cho rằng trình độ giữa các đội bóng ngày một thu hẹp, không còn khoảng cách quá lớn như trước. Ngay cả những đội bóng châu Á như Nhật Bản, cũng có thể tạo nên bất ngờ lớn tại Brazil.  Trong các đội bóng còn lại, theo Công Vinh, Brazil có lợi thế lớn nhờ sân nhà, còn Argentina sở hữu đội hình nhiều ngôi sao, Tây Ban Nha là ĐKVĐ nhưng khi dự đoán đội vô địch, anh chọn ĐT Đức.

 

Chấn sút từng thi đấu tại J-League 2 lý giải rằng, ĐT Đức từng hai lần giành HC đồng tại World Cup 2006 và 2010, vào đến bán kết tại Euro 2004. Năm nay, đoàn quân của HLV Joachim Low thậm chí còn được đánh giá cao hơn khi sở hữu đội hình đồng đều, chất lượng. Theo đó, Công Vinh cho rằng năm nay một đội bóng châu Âu sẽ vô địch tại châu Mỹ và anh đặt của cho ĐT Đức.

 

 khai mạc World Cup 2014, World Cup 2014 , World Cup 2014 Brazil  , lich thi dau World Cup 2014 , lich thi dau vong bang World Cup 2014,  v league, v league 2014, Công Vinh, Văn Quyến, ĐT Đức, ĐT Brazil, Brazil vô địch, Đức vô địch

Văn Quyến tin Brazil sẽ đăng quang World Cup 2014 trên sân nhà

 

Ngoài Công Vinh, Văn Quyến cũng đưa ra nhận định về về các ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2014. Theo đó, cầu thủ gốc xứ Nghệ cho rằng, 32 đội bóng có mặt tại Brazil đều là những gương mặt ưu tú và xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, điều này đã được kiểm định  qua vòng loại.

 

Theo "Quyến béo" sự chênh lệch giữa các đội bóng tại World Cup năm nay là không nhiều, muốn chọn lọc ra những ứng viên sáng giá là điều không đơn giản. Nhưng Văn Quyến vẫn đánh giá cao Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina. Đây là những đội bóng có truyền thống, nhân sự mạnh và sở hữu nhiều cá nhân đột biến, tạo ra sự bùng nổ mạnh mẽ trong phòng ngự và tấn công.

 

Với những nhận định, không còn nhiều khoảng cách giữa các đội ở World Cup 2014, nên Văn Quyến cho rằng khi vòng bảng chưa diễn đủ 1 vòng đấu, rất khó để nhận định những gương mặt nào sẽ có mặt ở bán kết và chung kết. Nhưng cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam vẫn đưa ra quan điểm rằng Brazil và Đức sẽ có mặt ở trận chung kết và với lợi thế sân nhà, rất có thể đội bóng xứ Samba sẽ đăng quang World Cup 2014.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
khai mạc World Cup 2014 World Cup 2014 World Cup 2014 Brazil lich thi dau World Cup 2014 lich thi dau vong bang World Cup 2014 v league v league 2014 Công Vinh Văn Quyến ĐT Đức ĐT Brazil Brazil vô địch Đức vô địch
Xem thêm