Quảng cáo

HAGL quyết không để "vỡ sân" ở trận gặp Thanh Hóa

Thứ ba, 13/01/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị phạt 10 triệu đồng do để khán giả tràn xuống sân ở vòng 1 V-League 2015 hôm 4/1, BTC sân Pleiku đã quyết tâm không để xảy ra tình trạng trên ở trận đấu tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 3 diễn ra vào ngày 17/1 tới.

Vỡ sân, bầu Đức mời những người già và trẻ nhỏ lên khán đài VIP ngồi

Trong trận mở màn V-League 2015 giữa HAGL với Khánh Hòa diễn ra ngày 4/1, sân Pleiku đã quá tải khi sức chứa chỉ có 10 nghìn chỗ ngồi nhưng số CĐV đã đến sân đông hơn số vé phát hành và dẫn đến tình trạng khán giả tràn xuống piste để xem trận đấu. Vì sự cố này nên HAGL bị ban kỷ luật của VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng.

Rút kinh nghiệm từ trận đấu trên, ban lãnh đạo đội bóng HAGL, ban tổ chức sân Pleiku đã sớm lên những phương án đảm bảo an toàn cho trận HAGL - Thanh Hóa trên sân Pleiku tại vòng 3 V-League diễn ra vào chiều 17/1 tới. Ngoài việc gấp rút nâng cấp các cổng của sân, phía đội bóng phố Núi cũng đã có những kế hoạch cụ thể từ khâu phát hành vé cho đến vấn đề an ninh cho trận đấu.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa (vòng 1 V-League 2015)


Chia sẻ với báo chí trước trận đấu gặp Thanh Hóa, Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau cho biết: “Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, chúng tôi dự kiến chỉ bán hơn 8 nghìn vé ở trận gặp Thanh Hóa, số còn lại là vé mời và vé mùa. Để hạn chế vé giả, chúng tôi sẽ không bán sớm mà chỉ phát hành đúng vào ngày thi đấu (từ 7h30 - 16h30 ngày 17/1) với 6-7 điểm bán vé được mở cùng lúc”.

Nói về việc không để CĐV tràn vào sân như trận đấu mở màn V-League 2015, ông Mau cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ cho in tem chống giả trước khi bán ra cho người hâm mộ. Ngoài ra, sân Pleiku cũng đã được mở thêm 2 cổng ra vào tại cửa số 4 và 8 để giảm tải sức ép lên 6 cổng còn lại. Trên vé, chúng tôi sẽ cho in đậm cổng mà khán giả được vào để nhân viên dễ bề kiểm soát. Nhờ đó, tình trạng chen lấn sẽ không xảy ra”, GĐĐH CLB HAGL chia sẻ với báo chí.  


Còn về phía đoàn quân HLV Guillaume Graechen, sau trận thua 1-2 trước ĐT Long An ở vòng 2 V-League 2015 diễn ra ngày 11/1 vừa qua, toàn đội đã bay về Hàm Rồng để tập luyện và chuẩn bị cho trận tiếp đón Thanh Hóa. Được thi đấu trên sân nhà, HAGL quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh nhằm quên đi thất bại đầu tiên của mùa giải mà họ vừa nhận trước đó.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh HAGL gặp Thanh Hóa vòng 3 V-league 2015
Xem thêm