Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: “ĐT nữ Việt Nam sẽ giành vé vào vòng trong tại ASIAD17”

Thứ sáu, 22/08/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ ASIAD 17, HLV Mai Đức Chung đã đưa ra những đánh giá về bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam.

 

doi tuyen nu viet nam, hlv mai duc chung, doi tuyen nu viet nam de tho tai ASIAD 17, asiad 17, han quoc, doi tuyen nu viet nam tap trung

ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho ASIAD 17

 

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với CHDCND Triều Tiên và Hồng Kông (Trung Quốc). Đây có thể xem là kết quả thuận lợi đối với mục tiêu giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Cung tại ASIAD 17 diễn ra tại Hàn Quốc. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, cựu HLV CLB Thanh Hóa cũng đã đưa những đánh giá về bảng đấu của đội tuyển nữ Việt Nam.

 

HLV Mai Đức Chung chia sẻ rằng, xét về tương quan lực lượng, ĐT CHDCND Triều Tiên là một đội bánh trong châu lục nên tấm vé đầu tiên bảng C chắc chăn thuộc về họ. Còn vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc). Chính vì vậy, các tuyển thủ nữ Việt Nam phải cố gắng giành được một trận thắng nhằm giành vé đi tiếp.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Play-off World Cup 2015)

 

Trong lần đọ sức gần đây nhất tại vòng loại Asian Cup nữ 2014, ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) với tỷ số 4-0. Đó là cơ sở để có thế đặt niềm tin vào cơ hội chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam ở lần tái ngộ với đối thủ này tại ASAD 17 sắp tới. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ thận trọng khi đánh giá về đối thủ này: “Tôi chưa rõ thực lực của họ ở thời điểm này như thế nào, nhưng với ấn tượng của tôi, họ vẫn là đội bóng có chất lượng và không thể xem thường. Bất luận thế nào, chúng tôi vẫn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất”, ông Chung chia sẻ.

 

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đang tập luyện tại Trung tâm HLTTQG HN để chuẩn bị cho ASIAD 17 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào trung tuần tháng 9 tới. Theo đánh giá của BHL, trong thời gian gần một tuần đã qua, các tuyển thủ đã thể hiện nhiều sự tiến bộ, đặc biệt là về mặt thể lực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển nữ Việt Nam tập trung đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho AISAD 17 ASIAD 17 Hàn Quốc ĐT nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung Hồng Kông
Xem thêm