Quảng cáo

HLV Wenger sẽ được cấp 80 triệu bảng để “đi chợ” trong mùa Hè 2014

Thứ sáu, 07/02/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ thành công trong thương vụ Mesut Ozil ở mùa Hè năm ngoái, HLV Wenger sẽ nhận được 80 triệu bảng để tiếp tục bổ sung thêm lực lượng cho Arsenal trong TTCN Hè 2014.

 

Arsenal, Wenger, tin chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng mùa hè, Ozil, Premier League, Eliaquim Mangala, Piszczek, Diego Costa, Atletico, Mario Mandzukic, Bayern, Suarez, Livepool.

HLV Wenger sẽ có 80 triệu để nâng cấp Arsenal trong TTCN Hè 2014

 

Arsenal đang nỗ lực trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League 2013/14 khi họ đã trắng tay 8 mùa giải liên tiếp. Hiện Pháo thủ thành London đang đứng đầu bảng xếp hạng và hơn 2 đội đứng thứ 2 là Man City, Chelsea chỉ có 2 điểm. Một trong những lý do mà đội chủ sân Emirates có được thành tích tốt như hiện tại chính là sự góp mặt của tiền vệ Mesut Ozil.

 

HLV Arsene Weger đã thực hiện một bản hợp đồng kỷ lục của CLB khi mua cầu thủ người Đức đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái từ Real. Từ hiệu ứng thành công này, Pháo thủ  thành London đã nhận được sự quan tâm sát sao từ BLĐ của CLB. Theo đó, Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis đã tuyên bố sẽ mở hầu bao để HLV Wenger nâng cấp đội bóng theo chiều hướng chất lượng.

 

Arsenal đang rất cần bổ sung thêm nhận lực ở những vị trí họ đang thiếu để có thể cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, họ lại không thực hiện được bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nượng mùa Đông vừa qua. Thế nhưng, theo nguồn tin mật từ Emirates, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã hứa sẽ chi 80 triệu bảng cho phiên chợ Hè 2014, thời điểm thích hợp để Pháo thủ cải tổ lực lượng cho chiến dịch chinh phục các danh hiệu lớn ở mùa giải sau.

 

Đây là số tiền không quá lớn nhưng nếu với khả năng tuyển quân của HLV Wenger, đó lại là mức chi đảm bảo khả năng thành công rất cao. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Pháp sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 1 tiền đạo tầm cỡ. Hiện tại, “Giáo sư” đang đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm như: Eliaquim Mangala (Porto) Lukasz Piszczek (Dortmund), Diego Costa (Atletico), Mario Mandzukic (Bayern), Suarez (Livepool)…. Trong đó, Pháo thủ thành London được cho là dang sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ kí của tài năng trẻ người Đức, Julian Draxler.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Wenger tin chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa hè Ozil Premier League Eliaquim Mangala Piszczek Diego Costa Atletico Mario Mandzukic Bayern Suarez Livepool.
Xem thêm