Quảng cáo

HN.T&T xảy chân, B.Bình Dương vô địch V-League 2014

Chủ nhật, 03/08/2014 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T để thua SHB.ĐN với tỷ số 1-2 ở trận đấu chiều nay (3/8). Trong khi đó, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 3-1 trước ĐT.Long An, qua đó vô địch V-League 2014 trước một vòng đấu.

 

B.Bình Dương vô địch v league 2014, dong tam long an thua b.binh duong, ĐT.Long An vs  B.Bình Dương , B.Bình Dương 3-1 ĐT.Long An, vòng 23 v league, v league 2014, Lê Thụy Hải, sân Tân An, Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng, Bình Dương vô địch

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải ăn mừng chức vô địch sớm

 

ĐT.Long An quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trên sân nhà ở vòng đấu 23 V-League 2014 trước B.Bình Dương để tránh suất đá play-off để trụ hạng khi chỉ hơn HV.An Giang đúng 6 điểm khi còn 2 vòng đấu. Tuy nhiên, đội bóng đất thủ với lực lượng vợt trội hơn hẳn cùng với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch mùa giải 2014 sớm đã chơi rất quyết tâm và nhanh chóng làm chủ thế trận.

 

Ngay trong pha bóng đầu tiên của trận đấu, Văn Thành đã thoát xuống dứt điểm rất nhanh hạ gục thủ môn Quốc Cường đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước 1-0 ngay ở giây thứ 15 của trận đấu. Trong khi đó, hàng phòng ngự đội chủ nhà thi đấu như mơ ngủ và thường xuyên mắc sai lầm, còn hàng tiền vệ không thể làm chủ được khu vực trung tuyến trước dàn cầu thủ ngôi sao của Bình Dương.

 

Chính vì vậy, đội bóng đất Thủ đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa đều do công của Abass (phút 29 và 37) để vươn lên dẫn trước 3-0. Trong bối cảnh thi đấu lép vế và gần như không tạo ra bất kì một đột biến nào trước đội khách, ĐT.Long An chỉ trông chờ vào những tình huống tỏa sáng của cá nhân. Và đến phút thứ 45 +1, CĐV ĐT.Long An mới có dịp ăn mừng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 do pha lập công của chân sút Oseni.

 

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều chơi rất quyết tâm nhưng không có được bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, B.Bình Dương đá bại ĐTLA 3-1.

 

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã vỡ òa khi kết thúc trận đấu họ nhận được tin Hà Nội T&T, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch đã để thua trước SHB.ĐN với tỷ số 1-2 trên sân Chi Lăng. Với kết quả này, B.Bình Dương đã có trong tay 48 điểm, hơn Hà Nội T&T 4 điểm và chính thức đăng quang ngôi vô địch V- League 2014 trước 1 vòng đấu.

 

Diễn biến trận đấu giữa SHB.ĐN với Hà Nội T&T, Hector đã đánh đầu từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội để đưa đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước ở phút 18. Khi mà nhiều CĐV nghĩ cuộc đua song mã giữa Hà Nội T&T và Bình Dương sẽ kéo dài đến vòng đấu cuối cùng thì SHB Đà Nẵng đã bắt ngờ vùng dậy looin ngược dòng ngoạn mục để đánh bại đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng với tỷ số 2-1 do các pha lập công của Jose (phút 57) và Vũ Phong (phút 60).

 

Kết quả những trận đấu khác diễn ra cùng giờ:

 

 Hải Phòng 2 -1 Than Quảng Ninh

 

 Thanh Hóa 1-0 HV.An Giang

 

 SLNA 0-0 HA.GL

 

QNK Quảng Nam 1-0 Đồng Nai

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
B.Bình Dương vô địch v league 2014 dong tam long an thua b.binh duong ĐT.Long An vs B.Bình Dương B.Bình Dương 3-1 ĐT.Long An vòng 23 v league v league 2014 Lê Thụy Hải sân Tân An Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng Bình Dương vô địch
Xem thêm