Quảng cáo

HV.An Giang vs V.Ninh Bình: Chủ nhà gặp khó, 16h00 ngày 28/03

Thứ sáu, 28/03/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua đậm B.BD ở vòng đấu trước, V.Ninh Bình đang rất khát giành chiến thắng để sớm cải thiện vị trí của mình trên BXH. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà HV.An Giang ở vòng 10 V-League 2014 này.

 

XEM TRỰC TIẾP HV.AN GIANG VS V.NINH BÌNH

 

V.NB quyết tâm đánh bại HV.An Giang trong trận đấu chiều nay

 

HV.An Giang đang là đội bóng có thành tích kém nhất hiện tại ở V-League 2014 khi chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 8 vòng đấu. Dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách, đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân đều được ví là “ngân hàng điểm” cho các đối thủ mỗi khi đối đầu. Để sớm cải thiện lại phong độ thi đấu, BHL đội bóng miền Tây Nam Bộ đã quyết định thanh lý hợp đồng với 4 cầu thủ trước giai đoạn lượt đi kết thúc và sẽ bổ sung lại lực lượng mới. Trong đó, 2 cầu thủ ngoại binh là tiền đạo Dosso và thủ môn Phan Văn Santos đã phải khăn gói ra đi.

 

Video bàn thắng:  HV.An Giang - SHB Đà Nẵng (vòng 9 V-League 2014)

 

Khó khăn càng chồng chất thêm khi họ lại đối đầu với  V.Ninh Bình ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay 28/03. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không có được thành tích tốt trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Chính vì vậy, họ đang rất khát khao giành chiến thắng ở vòng đấu này. So về lực lượng thì đội chủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều nên đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân.

 

Trong khi đó, V.Ninh Bình sẽ không bỏ qua cơ hội để kiếm 3 điểm khi gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất hiện tại ở V-League 2014 là HV.AG. Ở vòng đấu trước dù đang có phong độ tốt và tinh thần cao sau những chiến thắng liên tiếp tại đấu trường AFC Cup 2014, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ lại không thể giành chiến thắng trước B.BD, bởi độ bóng đất Thủ đang sở hữu dàn cầu thủ toàn ngôi sao và đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Lê Thụy Hải.

 

Trong chuyến làm khách trước HV.An Giang chiều nay, V.Ninh Bình tuy không có được lực lượng mạnh nhất khi Văn Ta vẫn đang bị treo giò và Văn Thắng sẽ phải ngồi ngoài do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đang sở hữu những ngoại binh rất tốt và có phong độ cao nên việc giành 3 điểm trước đội chủ nhà HV.An Giang là điều hoàn toàn có thể.

 

Cuộc đối đầu giữa HV.An Giang sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 28/03 trên sân Long Xuyên. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HV.AG: Minh Nhựt, Công Thành, Phương Duy, Bossou, Như Thành, Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc, Phương Duy, Felix.

 

V.NB: Văn Hưng, Phước Tứ, Văn Duyệt, Hoàng Vissai, Sim Woon Sub, Anh Tuấn, Quang Hùng, Gia Từ, Ngọc Anh, Kavin, Patiyo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Trực tiếp HV.An Gianh vs V.NB HV.An Giang vs V.ninh bình hùng vương an giang V.Ninh Bình Bình Dương Ninh Bình v league v league 2014 vòng 10 v league 2014 Nguyễn Văn Sỹ Nhan Thiện Nhân văn Ta Santos
Xem thêm