Quảng cáo

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam vắng mặt ở vòng 9 V-League 2015

Thứ ba, 07/04/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do chấn thương chưa kịp hồi phục khi làm nhiệm vụ tại ĐT U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua nên nhiều tuyển thủ sẽ vắng mặt ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

Tuấn Anh chấn thương, Tuấn Anh, Công Phượng,U23 Việt Nam,vòng 9 V League 2015,v league 2015,SLNA,HAGL,Văn Toàn, đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Miura, Huy Toàn, Phước Thọ, Xuân Trường

Huy Toàn vẫn chưa bình phục chấn thương

Sau mấy ngày nghỉ ngơi khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại U23 châu Á 2016, nhiều cầu thủ đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V-League cùng với CLB chủ quản. Theo đó, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Sơn, Đức Lương những cầu thủ của HAGL vừa trở về cùng ĐT U23 Việt Nam cũng đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước SLNA ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào ngày 12/4 tới. Trong khi đó, Tuấn Anh gặp chấn thương tại vòng loại cũng đã trở lại tập luyện nhưng chỉ tập với giáo án riêng của bác sĩ do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng đã đón sự trở lại của Thanh Tùng và Hồng Duy và thủ môn Văn Tiến, 3 cầu thủ này đã không thể sang Malaysia vì chấn thương. Do mới bình phục chấn thương nên khả năng ra sân của Hồng Duy và Thanh Tùng vẫn còn bỏ ngỏ. Đặc biệt, đội trưởng Lương Xuân Trường phải nghỉ thêm một tháng để bình phục chấn thương nên HAGL chắc chắn không có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Tuyên Quang này ở những vòng đấu tới.

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau

Ngoài những cầu thủ HAGL, 2 cầu thủ của ĐT Long An là Phước Thọ và trung vệ Hoàng Lâm cũng gặp chấn thương khi lên tuyển. Phước Thọ góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam tại Malaysia, còn Hoàng Lâm đã phải chia tay sớm do chấn thương đầu gối. Trung vệ cao nhất của U23 Việt Nam này đã có khoảng thời gian dài điều trị nhưng chấn thương chỉ mới hồi phục khoảng 80%, vì thế Hoàng Lâm sẽ chưa thể ra sân ở vòng 9 V-League 2015. Trong khi đó, Phước Thọ đã bị rạn xương bàn chân, anh phải nghỉ khoảng 1 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của ĐT.LA trên sân Cần Thơ vào cuố tuần này.

Một cầu thủ nữa cũng gặp phải chấn thương khi thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2016 là Võ Huy Toàn của SHB.ĐN, trong khi người đồng đội của anh là Ngọc Thắng đã thi đấu tại vòng loại Cúp QG 2015 vừa qua trên sân Chi Lăng thì Huy Toàn vẫn chưa thể tập luyện được bình thường. Vì vậy, cầu thủ gốc Đồng Nai này nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa của SHB.ĐN ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào ngày 12/4 tới.

Ngoài ra, một số cầu thủ gặp chấn thương trước đó khi lên tuyển như Hồ Tuấn Tài và Phúc Tịnh của SLNA đều đã bình phục chấn thương và họ có thể góp mặt vòng 9 V-Legaue 2015 diễn ra cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh chấn thương Tuấn Anh Công Phượng U23 Việt Nam vòng 9 V League 2015 v league 2015 SLNA HAGL Văn Toàn đội tuyển U23 Việt Nam HLV Miura Huy Toàn Phước Thọ Xuân Trường
Xem thêm