Quảng cáo

Petr Cech nhận quà "khủng" từ tỷ phú Abramovich

Thứ hai, 22/06/2015 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỷ phú người Nga Abramovich sẽ tặng món quà "khủng" cho Petr Cech trước ngày thủ thành này chia tay Chelsea để gia nhập Arsenal.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Ngày mà thủ thành Petr Cech rời Chelsea và gia nhập Arsenal đang đến rất gần. HLV Jose Mourinho cũng đã đồng ý để thủ thành người CH Czech này ra đi, trong khi phía “Pháo thủ” sẵn sàng chào đón anh bằng bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge cũng không ngăn cản thủ thành 33 tuổi này ra đi mà còn tặng món quà đặc biệt cho Cech.

Chelsea, Mourinho, Cech, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Chelsea, Cech rời Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, Cech nhận quà từ Chelsea, Cech đến Arsenal

Cech sẽ được Chelsea tri ân sau 11 năm gắn bó

 

Được biết, Arsenal dự tính sẽ chi 8 triệu bảng Anh để Chelsea đồng ý nhả người. Và mới đây, trong một nghĩa cử để chi ân sự trung thành của Petr Cech với Chelsea, chủ tịch Abramovich đã tuyên bố sẽ tặng cho anh một nửa số tiền chuyển nhượng mà bất cứ CLB nào trả để mua Cech. Như vậy, nếu như con số 8 triệu bảng kia của Arsenal được xác nhận (có thể còn nhiều hơn), thì Petr Cech chắn chắn sẽ bỏ túi 4 triệu bảng Anh. Đây có lẽ chính là lời cảm ơn mà nhà tài phiệt người Nga muốn gửi đến thủ môn này vì những đóng góp của anh cho Chelsea trong gần 11 năm qua.

Trải qua 11 năm cống hiến trong màu áo đội bóng thành London, thủ môn người CH Czech đã giúp cho Chelsea giành được 4 danh hiệu Premier League, 4 chức vô địch FA Cup, 3 lần đăng quang tại Cúp Liên đoàn và đặc biệt là thành công vang dội ở hai đấu trường cấp châu lục, Champions League và Europa League. Nhưng kể đầu mùa giải năm này, sự xuất hiện của thủ thành Thibaut Courtois, Petr Cech đã mất xuất bắt chính vào tay hậu bối người Bỉ. Với lòng tự tôn của một thủ môn hàng đầu thế giới, Cech không muốn mãi làm "kép phụ" nên anh đã quyết định ra đi ngay trong hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Mourinho Cech Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Chelsea Cech rời Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea Cech nhận quà từ Chelsea Cech đến Arsenal
Xem thêm