Quảng cáo

Phe vé “hỗn chiến” trước trận Hải Phòng gặp HAGL

Thứ ba, 20/01/2015 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu Hải Phòng - HAGL ở vòng 4 V-League 2015 đã trở nên rất "nóng" mặc dù chưa diễn ra. Các phe vé đã tạo nên sự hỗn loạn và thậm chí là ẩu đả nhau ngay tại khu vực bán vé sân Lạch Tray do tranh chấm địa bàn.

Phe vé dùng cả vật cứng ẩu đả nhau trước cửa sân Lạch Tray

BTC sân Lạch Tray đã phát hành vé xem trận Hải Phòng gặp HAGL từ chiều ngày 19/1. Nhưng lượng người hâm mộ tiếp tục đổ dồn về sân Lạch Tray để mua vé trong ngày thứ 2 phát hành (20/1) vẫn chưa hề giảm, trong đó bao gồm cả những phe vé cũng đến chen chân nhằm kiếm vé bán lại với giá cao để kiếm lời.

Khoảng 8h sáng nay (20/1), BTC sân Lạch Tray tiếp tục mở bán vé xem trận đấu giữa Hải Phòng gặp HAGL tới người hâm mộ tại địa điểm duy nhất là cửa 1A2 sân Lạch Tray. Do BTC không bố trí hàng rào sắt, không có nhiều lực lượng an ninh, nhân viên hướng dẫn xếp hàng, nên cảnh chen lấn, xô đẩy tiếp tục diễn ra.

VIDEO: Cảnh sốt vé trước chuyến làm khách của HAGL ở Hải Phòng

Các phe vé từ Hà Nội cũng lặn lội xuống Hải Phòng tranh thủ làm ăn. Chính điều này đã tại tạo nên một cảnh hỗn loạn. Các phe vé không chỉ tranh nhau chen lấn vào các quầy vé và tạo nên những hình ảnh phản cảm mà còn xảy ra việc ẩu đả nhau ngay ngoài khu vực bán vé.

Sau trường hợp suýt “tẩn” nhau giữa các phe vé, ở buổi bán vé buổi chiều, BTC sân Lạch Tray tiếp tục bán tự do cho người hâm mộ. Do tổ chức không được quy củ nên các phe vé vẫn chiếm hết khu vực mua vé, khiến các CĐV gặp nhiều khó khăn. Việc BTC không khống chế số lượng vé bán, nên các phe vé cầm cả xấp tiền để mua vé để bán lại cho NHM với gia cao hơn giá gốc gấp 2-3 lần. Vé thấp nhất trận Hải Phòng gặp HAGL là 20 nghìn (khán đài C, D), còn khán đài A và B có giá 40.000 - 60.000 đồng.


Sức chứa của sân Lạch Tray là 2,5 vạn chỗ ngồi, tuy nhiên để đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu nên BTC sân chỉ bán ra hơn 1,5 vạn vé. Chỉ trong 2 ngày bán, số lượng vé phát hành đã gần hết. Rất nhiều người hâm mộ đổ xô đến chen chân để mua vé không chỉ là do sức hút của lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường mà họ còn muốn đến tận sân để ủng hộ thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Hải Phòng đang thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng và 1 trận hòa nên có sức hút lớn với NHM đất Cảng.

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng với HAGL vòng 4 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 21/1 trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray sốt vé xem HAGL
Xem thêm