Quảng cáo

QNK.QN vs SLNA: Chủ nhà không dễ bắt nạt

Thứ bảy, 31/05/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – QNK.Quảng Nam không còn là đội bóng dễ bắt nạt như giai đoạn đầu mùa giải. Ngược lại, họ đã sẵn sàng đòi lại món nợ ở lượt đi trước SLNA trong cuộc đối đầu vòng 17 V-League 2014 diễn ra chiều nay (31/05) trên sân Tam Kỳ.

 

XEM TRỰC TIẾP QNK.QUẢNG NAM - SLNA

 

 truc tiep v league 2014, truc tiep quang nam vs slna, QNK.Quảng Nam, SLNA, sân tam Kỳ, Công Vinh, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Quang Bảo, v league, vòng 17 v league

QNK.QN muốn đòi lại món nợ 1-6 trước SLNA

 

Ở trận lượt đi, SLNA đã hủy duyệt đội bóng cũng mang đậm chất Nghệ là QNK.Quảng Nam với tỷ số đậm 6-1 trên sân Vinh. Do là tân binh nên thầy trò HLV Vũ Quang Bảo phần nào đã bị ngợp bởi danh tiếng của SLNA và sức nóng của khán giả trên “chảo lửa” thành Vinh. Họ đã thi trình diễn một lối chơi rời rạc và để cho đội chủ nhà “làm mưa làm gió”.

 

Chính vì vậy, cuộc đối đầu chiều nay sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Quảng đòi lại món nợ ở lượt đi khi họ được thi đấu trên sân Tam Kỳ và sức nóng khán đài cũng không kém xa sân Vinh là mấy. Hơn nữa, QNK.Quảng Nam đã cho thấy được sự tiến bộ qua từng vòng đấu. Đặc biệt là trong giai đoạn lượt về khi họ cầm từng cầm hòa 2 đội bóng mạnh là Hà Nội T&T và SHB.ĐN. Mới đấy nhất, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo cũng đã giành được 3 điểm trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 QNK Quảng Nam (V.League 2014)

 

Với phong độ đang hết sức ấn tượng, QNK.QN hoàn toàn tự tin giành 3 điểm trước SLNA ở vòng 17 V-League 2014 này. Dù đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH (16 điểm) nhưng khoảng cách với đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ là 1 điểm (17 điểm). Chính vì vậy, một chiến thắng không chỉ giúp đội chủ nhà đòi lại món nợ mà còn cải thiện đáng kể vị trí của mình trên BXH.

 

Trong khi đó, SLNA cũng thể hiện quyết tâm giành điểm để sớm cải thiện vị trí của mình trên BXH V-League 2014. Dù không còn mục tiêu vô địch mùa này nhưng NHM xứ Nghệ cũng thể chấp nhận được khi đội nhà nằm trong tốp đua trụ hạng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ quyết tấm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Ở lượt đi, đội bóng xứ Nghệ đã giành thắng lợi với tỷ số đậm nên họ sẽ thi đấu với tâm lý thoái mái để giành được kết quả khả quan trước QNK.QN.

 

 Hơn nữa, những cầu thủ như Công Vinh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn… đều đang muốn chứng tỏ phong độ của mình để giành suất lên tuyển trong đợt tập trung tới cùng ĐTVN. Chính vì vậy, họ sẽ ra sân với quyết tâm cao để giúp SLNA giành chiến thắng.

 

Cuộc đối đầu giữa QNK.Quảng Nam vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay (31/06) trên sân Tam Kỳ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

QNK.QN: Văn Quân vắng mặt (thẻ phạt).

 

SLNA: Đình Đồng (treo giò).

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

QNK.QN: Ngọc Tú; Ngọc Nguyên, Thanh Vân, Junior, Chí Huynh; Văn Vinh, Thanh Trung, Đình Thắng, Trung Sơn; Henry, Almeida.

 

SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh;  Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Hoàng Thịnh, Quang Tình, Công Vinh, Phi Sơn, Rodrigues; Voinea.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep v league 2014 truc tiep quang nam vs slna QNK.Quảng Nam SLNA sân tam Kỳ Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng Vũ Quang Bảo v league vòng 17 v league
Xem thêm