Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Real cầm hòa Atletico Madrid

Thứ hai, 03/03/2014 03:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu derby thành Madrid giữa Real với Atletico ở vòng 26 La Liga đã diễn ra rất kịch tính và Ronaldo đã tỏa sáng giúp thầy trò HLV Ancelotti giành được một điểm quý giá trên sân khách.

 

Video bàn thắng: Atletico 2–2 Real (Vòng 26 - La Liga 2013/14)

 

Trước chuyến hành quân tới Vicente Calderon, Real đang có lợi thế hơn Atletico 3 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Ancelotti đã quyết tâm giành chiến thắng để nới rội khoảng cách. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng tỏ rõ quyết tâm san bằng điểm số với đối thủ để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Chính điều này đã được hứa hẹn một trận derby đầy hấp dẫn.

 

Mặc dù thi đấu trên sân khách, nhưng Real Madrid đã khởi đầu trận đấu tốt hơn và có được bàn mở tỉ số của Benzema ở phút thứ 3. Có được bàn thắng sớm, Real Madrid tiếp tục chơi hưng phấn và chiếm ưu thế trong 30 phút đầu trận. Trong khi đó, Atletico Madrid lại tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ thành Diego Lopez bên phía đội khách.

 

Altico Madrid hòa Real madrid, Altico Madrid 2-2 Real madrid, Altico Madrid, Real madrid, La Liga, Ancelotti, Ronaldo, Bale, Costa, Ramos, BenzemaRonaldo tỏa sáng giúp Real cầm hòa Atletico

 

Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 28, hàng thủ của Real Madrid mắc sai lầm, bị hút vào Turan mà bỏ trống Koke. Ngay lập tức Turan chuyền cho Koke trong vòng cấm địa để anh này dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa 1-1. Sau khi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, Atletico đã bắt đầu chơi hay hơn thời gian đầu hiệp đấu.

 

Không những vậy, đội chủ nhà còn làm chủ được tuyến giữa khiến cho hàng công gồm những Ronaldo, Benzema và Bale không có được nhiều bóng nên những đường tấn công của đội khách trở nên bế tắc. Hơn thế, Atletico Madrid còn có được bằn thắng vươn lên dẫn trước khi hiệp một khép lại sau cú sút căng như kẻ chỉ của Gabi khiến thủ thành Lopez không kịp trở tay.

 

Bước sang hiệp hai, Real đã dồn sức tấn công mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và HLV Ancelotti đã có những thay đổi về mặt nhân sự khi tung Carvajal và Marcelo vào thay hai hậu vệ cánh Arbeloa, Coentrao. Đồng thời Isco thay Di Maria và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng. Và từ một pha tấn công biên phải, hậu vệ Atletico Madrid mắc sai lầm để Carvajal chuyền vào giữa cho Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 82.

 

Những phút còn lại của trận đấu, đội bên đều tạo ra được những cơ hội nhưng đáng chú ý là pha băng xuống đối mặt với thủ môn Courtois của Benzema nhưng trọng tài biên đã phất cờ việt vị và quay chậm cho thấy tiền đạo người Pháp không ở tình thế việt vị trong tình huống này. Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2.

 

Đội hình ra sân:

 

Atletico: 13 Thibaut Courtois 2 Diego Godin 3 Filipe Luis 20 Juanfran 23 Miranda 6 Koke 10 Arda Turan 14 Gabi 8 Raul Garcia 4 Mario Suarez 19 Diego Costa

 

Real: 25 Diego Lopez 5 Fabio Coentrao 17 Alvaro Arbeloa 3 Pepe 4 Sergio Ramos 22 Angel Di Maria 14 Xabi Alonso 19 Luka Modric 11 Gareth Bale 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Altico Madrid hòa Real madrid Altico Madrid 2-2 Real madrid Altico Madrid Real madrid La Liga Ancelotti Ronaldo Bale Costa Ramos Benzema
Xem thêm