Quảng cáo

SHB Đà Nẵng vùi dập Cần Thơ trong ngày ra mắt GĐKT Vũ Quang Bảo

Thứ hai, 20/04/2015 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - XSCT Cần Thơ đã nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa giải trước SHB.Đà Nẵng với tỷ số 0-5 ở vòng 10 V-League 2015. Đáng chú ý đây lại là trận đấu ra mắt của GĐKT Vũ Quảng Bảo.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 0-5 Đà Nẵng (V10 V-League 2015)

XSKT Cần Thơ đang khát khao chiến thắng và trước đối thủ đang không có được phong độ cao như SHB.Đà Nẵng thì họ lại càng thêm tự tin giành điểm ở vòng đấu này. Hơn nữa, đội bóng Tây Đô còn có sự xuất hiện của tân GĐKT Vũ Quang Bảo trên băng ghế chỉ đạo ở vòng 10 V-League 2015. Thế nhưng, đội chủ nhà cũng chỉ cầm chân đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đến phút thứ 37 của trận đấu. Trong một pha tấn công, Văn Học đã thực hiện một cú tạt ngang hiểm hóc bên cánh phải đưa bóng thẳng vào lưới chủ nhà, qua đó giúp đội bóng Sông Hàn vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu vô cùng hưng phấn và sau đó là "cơn mưa" bàn thắng mà đội khách có được trước XSKT Cần Thơ. Lần lượt  Vũ Phong (54’, 90’+1), Gomez (75’), Huy Toàn (85’) đã lập công để mang về chiến thắng đậm đà cho đội khách. Kết quả chung cuộc, SHB.Đà Nẵng giành chiến thắng 5-0 trước XSKT Cần Thơ ngay trên sân khách.

XSKT Cần Thơ 0-5 SHB.Đà Nẵng, vòng 10 V League 2015, SHB Đà Nẵng đánh bại Cần Thơ, Vũ Quảng Bảo, kết quả vòng 10 V League 2015, tỷ số trận đấu Cần Thơ - Đồng Nai, bảng xếp hạng V-League 2015, Lê Huỳnh Đức, GĐKT Vũ Quảng Bảo

Niềm vui của các cầu thủ SHB.ĐN

 

Đây là chiến thắng đậm nhất của SHB.Đà Nẵng kể từ đầu mùa giải. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức không giấu được niềm vui cùng mà các học trò làm được ở trận đấu này nhưng ông vẫn chưa thực sự hài lòng:  “Lâu rồi SHB.ĐN mới có trận thắng đậm như thế. Tuy nhiên, tôi chỉ hài lòng về tỷ số trận đấu, vì điều ấy sẽ tạo niềm tin và hứng khởi cho cầu thủ chúng tôi ở những trận tiếp theo, nhưng về chuyên môn vẫn còn rất nhiều vấn đề phải điều chỉnh”.

Trong khi đó, HLV trưởng Nguyễn Thanh Danh của XSKT Cần Thơ lý giải rằng trận thua đậm do thiếu trụ cột và cầu thủ của ông đã không tuân thủ đúng ý đồ chiến thuật. Như vậy, GĐKT Vũ Quang Bảo đã không may mắn khi trận đấu ra mắt đội bóng lại nhận kết quả đáng buồn khi thua tới 0-5.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

XSKT.CT: Thế Anh, Quốc Hường, Thế Nhật, Ngọc Nam, Văn Quý, Valentic, Văn Quân, Ngọc Điểu, Trung Anh, Nguyễn Rodgers, Tấn Hùng.

SHB.ĐN: Văn Hưng, Văn Học, Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Minh Tâm, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Gomez, Anh Khoa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
XSKT Cần Thơ 0-5 SHB.Đà Nẵng vòng 10 V League 2015 SHB Đà Nẵng đánh bại Cần Thơ Vũ Quảng Bảo
Xem thêm