Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng đánh rơi chiến thắng vào phút cuối

Thứ hai, 27/01/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tưởng chừng SHB.Đà Nẵng sẽ có được một chiến thắng khi thi đấu trên sân nhà, nhưng họ lại chỉ có được 1 điểm khi để Đồng Nai ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở ngay phút thứ 89 của trận đấu.

 

Đồng Nai may mắn giành được một điểm quý giá trước SHB.Đà Nẵng

 

Sau thất bại trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đang quyết tâm giành chiến thắng trước Đồng Nai khi được thi đấu trên sân nhà để tiếp tục cuộc đua vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự lại nhập cuộc tốt hơn và bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5. Tận dụng pha bóng thiếu dứt khoát của hàng thủ đội chủ nhà, Hải Anh đã đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Thanh Bình.

 

Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn đã cho thấy được sự nguy hiểm khi đươc thi đấu trên sân nhà. Đến phút 25, Merlo đã có pha đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng gỡ hòa, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục chơi hưng phấn và trong một pha tham gia đá phạt cố định, trung vệ Valentic đã lập công để giúp SHB.ĐN vươn lên dẫn trước ở phút 38.

 

Sang hiệp 2, SHB.ĐN tiếp tục tạo sức ép về phía đội khách. Đã có nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng đội chủ nhà không tận tận dụng thành bàn. Trong khi đó, Đồng Nai đã cố gắng để đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp bằng bàn thắng vô cùng quý giá của Gomez ở phút thứ 89. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha xử lý  xuất thần khi tung người vô lê cực đẹp để quân bình tỷ số 2-2, qua đó lấy lại 1 điểm cho Đồng Nai.

 

Việc chỉ điểm trên sân nhà, SHB.Đà Nẵng đang tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Trong khi đó, Đồng Nai đã có 3 trận hòa liên tiếp ở V-League năm nay.

 

Video bàn thắng: SHB. Đà Nẵng 2–2 Đồng Nai

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

SHB.ĐN: Thanh Bình, Huy Toàn, Phước Vĩnh, Valentic, Duy Lam, Quốc  Anh, Minh Phương, Thanh Hưng, Vũ Phong, Merlo, Bojan.

 

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Khánh Thành, Long Giang, Thanh Tuấn, Thiago, Nguyễn Rodgers, Phạm Hữu Phát, Luiz, Kiên Trung,  Hải Anh, Gomez.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
shb.da nang hoa dong nai shb.da nang dong nai SHB.Đà Nẵng Đồng Nai v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm