Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng đón nhận tin vui trước trận tiếp đón B.Bình Dương

Thứ năm, 27/03/2014 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SHB Đà Nẵng sẽ đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Gaston Merlo trong trận đấu đón tiếp B.Bình Dương ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra vào cuối tuần này trên sân Chi Lăng.

 

Gaston Merlo trở lại, Lê Huỳnh Đức, Gaston Merlo, Lê Thụy Hải, B.Bình Dương, shb.da nang, SHB.Đà Nẵng, Đồng Nai, v league 2014, v league, vòng 10 v league 2014,  shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Gaston Merlo luôn tỏa sáng mỗi khi đối đầu với B.Bình Dương

 

SHB.Đà Nẵng đang không có được thành tích tốt tại V-League 2014 khi trải qua 8 vòng đấu mà mới chỉ có được 12 điểm đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Không chỉ thi đấu thiếu ổn định mà đội bóng Sông Hàn còn đang khủng hoảng hàng công trậm trọng khi tiền đạo Mamic Bojan bị treo giò, Hà Minh Tuấn và Merlo bị chấn thương. Đáng chú ý, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải sử dụng trung vệ lên đá tiền đạo trong trận thắng 2-1 trước HV.An Giang ở vòng đấu vừa qua.

 

Video bàn thắng:  HV.An Giang - SHB Đà Nẵng (vòng 9 V-League 2014)

 

Ở vòng 10 V-League 2014 diễn ra cuối tuần này, SHB.ĐN sẽ đón tiếp một đối thủ đang trở lại đường đua vô địch và sở hữu hàng công cực mạnh là B.Bình Dương. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nếu họ tiếp tục chơi không có tiền đạo thực thụ. Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn sẽ đón sự trở lại của chân sút chủ lực Gaston Merlo, chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ở vòng đấu tới. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với đội bóng và NHM bóng đá Đà Nẵng, bởi chân sút người Argentina đang là cầu thủ của SHB.ĐN giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới B.Bình Dương.

 

Việc được thi đấu trên sân nhà và đón sự trở lại của Gaston Merlo, SHB.ĐN cũng đang rất tự tin giành điểm trước đội khách B.Bình Dương. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã trở lại cuộc đua vô địch khi vươn lên vị trí thứ nhì trên BXH sau vòng 9. Chính vì vậy, B.BD chắc chắn không muốn bị ngáng chân trong hành trình chinh phục chức vô địch V-League 2014 nên sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.  

 

Cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng với B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 30/03 trên sân Chi Lăng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gaston Merlo trở lại Lê Huỳnh Đức Gaston Merlo Lê Thụy Hải B.Bình Dương shb.da nang SHB.Đà Nẵng Đồng Nai v league 2014 v league vòng 10 v league 2014 shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm