Quảng cáo

Sợ phật lòng Perez, CR7 không dám nhận xét về chuyển nhượng của Real

Thứ ba, 02/09/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn )- Siêu sao Cristiano Ronaldo không dám nhận xét về chính sách chuyển nhượng của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè do sợ Chủ tịch Florentino Perez phật lòng.

 

 Ronaldo, Real Madrid, tin chuyển nhượng Real, La Liga, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Florentino Perez, Ronaldo từ chối nhận xét về kỳ chuyển nhượng hè Real, Chicharito tới real, La Liga

Ronaldo tham dự triễn lãm đồng hồ Tag Heuer (Thụy Sĩ)

 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez đã đưa về sân Santiago Bernabeu bốn tân binh gồm: Keylor Navas, Toni Kroos, James Rodriguez, Javier Hernandez. Bên cạnh đó, Kền kền trắng cũng bán đi bốn cầu thủ: Xabi Alonso, Angel Di Maria, Diego Lopez và Alvaro Morata. Trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa, Cristiano Ronaldo nhận được câu hỏi anh nhận xét thế nào về việc chuyển nhượng ở Bernabeu, tiền đạo người Bồ từ chối trả lời

 

Ronaldo cho biết: “Tôi có ý kiến rất mạnh mẽ về chuyện này nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói những điều mình nghĩ. Nếu nói ra, trang nhất các tờ báo sẽ xuất hiện tên của tôi và tôi không muốn điều này. Nếu Chủ tịch nghĩ rằng đây là điều tốt nhất cho đội bóng với những cầu thủ đã đến và đi, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy”, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu chia sẻ với các phóng viên trong một sự kiện triễn lãm đồng hồ Tag Heuer (Thụy Sĩ).

 

VIDEO: Cristiano Ronaldo phát biểu gây sốc về Mourinho và Messi

 

Nói về việc Real chia tay 2 ngôi sao Di Maria và Alonson - những cầu thủ đã chơi tốt ở mùa giải trước sẽ để lại một lỗ hổng lớn trong đội hình Real Madrid, Ronaldo nói: “Với những cầu thủ mới, lối chơi của đội bóng sẽ bị thay đổi. Có thể tốt hơn nhưng cũng có thể tồi tệ hơn. Dia Maria và Alonso là những cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng bây giờ họ đã ra đi và chúng ta nên hài lòng với các cầu thủ mới. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ ổn", Ronaldo cho biết thêm.

 

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện vẫn đang vật lộn với chấn thương đã đeo bám anh từ cuối mùa giải trước. Ở trận gặp Real Sociedad tại vòng 2 La Liga vào cuối tuần qua, Ronaldo không góp mặt và Real Madrid đã để thua với tỉ số 2-4. Cũng do chấn thương chưa hồi phục nên HLV Paulo Bento cũng đã loại CR7 ra khỏi danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự hai trận đấu với Albania (7/9) và Pháp (11/9) sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid tin chuyển nhượng Real La Liga cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu Florentino Perez
Xem thêm