Quảng cáo

Thanh Hóa đặt mục tiêu khó tại V-League 2015

Thứ tư, 31/12/2014 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù có sự biến động lớn về mặt nhân sự nhưng Thanh Hóa vẫn đặt ra mục tiêu là bảo vệ thành công top 3 tại V-League 2015 và có thể cạnh tranh chức vô địch nếu có cơ hội.

Thanh Hóa, V league 2015, Vũ Quang Bảo, bầu Đệ, vô địch V-League, Sỹ Cường, CLB Thanh Hóa

Thanh Hóa đã sẵn sàng cho mùa giải mới 2015

Mùa giải 2014 tuy không giành được chức vô địch nhưng cũng được coi là năm thành công của CLB Thanh Hóa khi cán đích vị trí thứ 3 V-League 2014. Thế nhưng, sau khi mùa giải kết thúc đã có những biến động lớn về mặt nhân sự. Đáng kể nhất là HLV Mai Đức Chung đã phải xin từ chức khi giải đấu còn mấy vòng nữa mới kết thúc. Sau đó, đội bóng xứ Thanh đã chia tay hàng loạt trụ cột từng gắn bó nhiều năm nay, trong đó phải kể đến đội trưởng Nastja Ceh, hậu vệ trái Xuân Thành, rồi sau đó là Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta cùng một số cầu thủ nội thi đấu không mấy nổi trội và có ít đóng góp cho đội bóng.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 5-2 Thanh Hóa (V-League 2014)


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa đã cũng có sự chuẩn bị chu đáo về mặt nhân sự. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất chính là mời HLV Vũ Quang Bảo về ngồi "ghế nóng" thay thế cho HLV Mai Đức Chung. Về kinh nghiệm, cựu HLV QNK Quảng Nam chưa thể so sánh với các HLV Lê Thụy Hải, Mai Đức Chung, nhưng ông Bảo là mẫu HLV phù hợp với các CLB bóng đá mang màu sắc địa phương như Thánh Hóa, Nghệ An... Chính vì vậy, bầu Đệ tin tưởng chiến lược gia 59 tuổi này sẽ thành công khi dẫn dắt Thanh Hóa.

Với quyết tâm đưa đội bóng phát triển nhưng phải mang đậm màu sắc quyên hương, Thánh Hóa đã đề ra chủ chương chiêu mộ nội binh theo tiêu chí ưu tiên con em có gốc xứ Thanh. Với quyết tâm nâng cao chất lượng hàng tấn công, đặc biệt là khâu dứt điểm, CLB bóng đá Thanh Hóa đã tích cực mua sắm và đem về một loạt “trọng pháo” để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Đáng chú ý nhất là việc Thanh Hóa đem về Timothy Anjembe, Vua phá lưới V-League 2012 và Huỳnh Văn Thanh, Vua phá lưới giải hạng Nhất quốc gia 2014. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh còn đón sự trở lại của đứa con quê hương là tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Hải Phòng), giữ chân cầu thủ nhập tịch đa năng Lê Văn Tân, và với những gương mặt trẻ đã khẳng định được khả năng như Quốc Phương, Văn Phú…, Thanh Hóa sẽ có một hàng tiền đạo mới mẻ, giàu sức trẻ hơn nhưng vẫn có yếu tố kinh nghiệm. Trong khi đó, hàng thủ và tuyến giữa cũng đã được Thanh Hóa chuẩn bị ổn thỏa cho mùa giải mới khi đón sự trở lại của những nhân tố như Sỹ Cường và Quý Sửu...

Mùa giải 2015, Thanh Hóa đã có nhiều biến động về mặt nhân sự, nhưng bầu Đệ vẫn tự tin đặt mục tiêu là giữ được thứ hạng như đã giành được ở mùa giải 2014 và có thể cạnh tranh chức vô địch nếu có cơ hội. Vào ngày 4/1/2015, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo sẽ có cuộc tiếp đón SHB.ĐN trong trận mở màn V-League 2015. Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa hướng đến 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Hóa V league 2015 Vũ Quang Bảo bầu Đệ vô địch V-League Sỹ Cường CLB Thanh Hóa
Xem thêm